Kiểm điểm Bí thư Đoàn xã liên quan đến vụ khu nghỉ dưỡng “chui” ở rừng phòng hộ

Sơn Tùng| 16/03/2019 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến khu nghỉ dưỡng xây dựng trái phép trong rừng phòng hộ, một Bí thư Đoàn xã đã bị nhắc nhở, kiểm điểm.

Chiều 16/3, ông Trần Văn Đồng, Bí thư Đảng uỷ xã Duy Sơn (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) cho hay, liên quan đến khu nghỉ dưỡng xây dựng trái phép trong rừng phòng hộ, xã đã tiến hành kiểm điểm, nhắc nhở đối với ông N.P.N. (Bí thư Đoàn xã Duy Sơn)

Theo ông Đồng, sau khi nắm bắt thông tin báo chí phản ánh, Đảng ủy xã Duy Sơn đã vào cuộc tìm hiểu bởi sự việc liên quan tới ông N. “Trước mắt, chúng tôi đã kiểm điểm, nhắc nhở đối với ông N.. Đồng thời báo cáo sự việc lên cấp trên và đang chờ kết quả để đưa ra hình thức kỷ luật”, ông Đồng nói.

Kiểm điểm Bí thư Đoàn xã liên quan đến vụ khu nghỉ dưỡng “chui” ở rừng phòng hộ

Khu nghỉ dưỡng “chui” mọc lên trong rừng phòng hộ

Như Báo Công lý đã đưa tin, trước đây cả xã Duy Sơn có khoảng 1.000ha là rừng sản xuất. Đến năm 2017, Nhà nước đưa toàn bộ vào thành rừng phòng hộ. Trong 1.000ha, có 3 hộ có "bìa đỏ" và ông N. đã làm việc với các hộ này để xin chuyển nhượng 2,9 ha. Sau đó, ông N. phối hợp với một nhà thiết kế ở TP Hồ Chí Minh để làm khu nghỉ dưỡng mặc dù chưa có giấy phép xây dựng.

Liên quan đến vụ việc, UBND huyện Duy Xuyên đã giao cho UBND xã Duy Sơn phối hợp với lực lượng kiểm lâm lập biên bản vi phạm và tiến hành xử phạt hành chính đối với chủ đầu tư công trình.

Đồng thời vận động chủ đầu tư tiến hành tháo dỡ những hạng mục xây dựng trái phép trước ngày 15/3. Song đến nay việc tháo dỡ công trình trái phép này vẫn “án binh bất động”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm điểm Bí thư Đoàn xã liên quan đến vụ khu nghỉ dưỡng “chui” ở rừng phòng hộ