Kia Sonet sắp ra mắt phiên bản thể thao X Line

Thục Anh (TH)| 30/06/2022 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kia đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản X-Line với thiết kế thể thao và bắt mắt, hứa hẹn sẽ khiến đối thủ Toyota Raize phải dè chừng.

Kia đã có những bước khởi đầu ấn tượng tại thị trường ô tô Ấn Độ kể từ khi ra mắt mẫu Seltos vào tháng 8/2019. Trước ​​sự thành công vang dội của Seltos, Kia quyết định giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng SUV đô thị này mang tên Seltos X Line với diện mạo đậm chất thể thao hơn. Các nguồn tin cho biết, Kia đang muốn sớm tung ra một biến thể X Line tương tự cho Sonet.

Thiết kế ngoại thất Kia Sonet X-Line gây ấn tượng với cách phối màu Graphite Black. Hầu hết các chi tiết bên ngoài xe sẽ được sơn đen, trừ phần đính chrome. Lưới tản nhiệt phía trước cũng có thể được tinh chỉnh với chi các tiết đen mờ, đi kèm với đường viền lưới tản nhiệt màu đen piano.

Các chi tiết màu đỏ cam có thể sẽ được thêm vào đèn sương mù, tấm trượt phía trước và phía sau, bánh xe hợp kim và các tấm ốp bên thân xe. Rất có thể, bản Kia Sonet X-line được trang bị bộ la zăng hợp kim 18 inch sở hữu các đường cắt pha lê Matte Graphite.

2022-kia-sonet-x-line-launch-price-600x338.jpeg
Kia Sonet X Line 2022 sắp ra mắt

Chủ đề màu tối tiếp tục được thể hiện bên trong khoang cabin. Điểm nổi bật của nội thất sẽ là ghế bọc giả da tối màu với họa tiết hình tổ ong và đường chỉ khâu màu xám tương phản.

Danh sách các tính năng trên Sonet X Line có thể sẽ vẫn tương tự như phiên bản GT hàng đầu của Sonet. Cụ thể, Sonet X Line dự kiến sẽ được cung cấp những trang bị như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế có tính năng thông gió, máy lọc không khí…

Các tính năng an toàn nổi bật sẽ bao gồm 6 túi khí, ABS, EBD, hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống cân bằng điện tử…

Về vận hành, nhiều khả năng Kia Sonet X-Line sẽ có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ diesel tự động CRDi 1,5 lít tạo ra công suất 114 mã lực và mô men xoắn cực đại 250Nm kết hợp với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Động cơ còn lại là động cơ xăng tăng áp DCT GDi 1,0 lít sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm đi kèm với hộp số tự động 7 cấp DCT.

Xe có giá dự kiến khoảng 1.400.000 Rs (tương đương 413 triệu đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kia Sonet sắp ra mắt phiên bản thể thao X Line