Không khởi tố 4 học sinh đánh bạn cùng lớp chấn thương sọ não

Sơn Tùng| 11/04/2016 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 11/4, Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) cho biết, sẽ không khởi tố nhóm học sinh đánh bạn cùng lớp chấn thương sọ não.

Trước đó, khoảng 8 giờ 30 ngày 25/2, trong giờ ra chơi, em Nguyễn Phi Trường (học sinh lớp 9/1, trường THCS Phan Bội Châu) bị một nhóm gồm bốn học sinh cùng lớp là: Đức, Hiệp, Lực và Thắng dùng gậy vào đầu Trường.

Không khởi tố 4 học sinh đánh bạn cùng lớp chấn thương sọ não

Trường THCS Phan Bội Châu, nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức, nhưng do vết thương nặng nên Trường được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để điều trị. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán Trường bị chấn thương sọ não.

Theo Công an huyện Hiệp Đức cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc học sinh Nguyễn Phi Trường bị nhóm bạn đánh là do ghen tuông trai gái trong lớp. Vì trong nhóm 4 nhóm học sinh trên và Trường có mối quan hệ tình cảm với một bạn nữ cùng lớp nên dẫn đến mâu thuẫn và đánh nhau.

Kết quả tại bệnh viện cho thấy em Trường bị tổn thương 25%. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại những học sinh đánh em Trường bị chấn thương sọ não mới 14 tuổi, chưa đủ tuổi thành niên nên cơ quan pháp luật không tiến hành khởi tố mà lập hồ sơ giao cho địa phương tiến hành quản lý, giáo dục trong thời gian sáu tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khởi tố 4 học sinh đánh bạn cùng lớp chấn thương sọ não