Không đội mũ bảo hiểm lao vào ô tô khách, 3 người tử vong

Hoàng Anh| 18/03/2016 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe biến dạng hoàn toàn, 3 thanh niên bị hất văng xuống đường, một thanh niên tử vong tại chỗ, 2 người tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h đêm ngày 17/3 trên QL2 thuộc địa phận xã Chí Đám (Đoan Hùng, Phú Thọ).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên 3 nam thanh niên đi trên xe máy mang BKS Tuyên Quang với tốc độ cao đã bất ngờ đâm trực diện vào đầu xe khách chạy hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến 3 thanh niên bị hất văng xuống đường, một thanh niên tử vong tại chỗ, 2 người còn lại được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương nhưng tử vong sau đó.

Không đội mũ bảo hiểm lao vào ô tô khách, 3 người tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Tại hiện trường, xe máy chở 3 người gặp nạn bị hư hỏng nặng, các bộ phận vỡ tan và bắn tung tóe trên đường. Vị trí hai xe va chạm nhau nằm trên phần đường ôtô khách đang di chuyển. Một số nhân chứng cho biết, thời điểm gặp nạn, chiếc xe máy chở 3 nạn nhân di chuyển với tốc độ cao nhưng không ai đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không đội mũ bảo hiểm lao vào ô tô khách, 3 người tử vong