Khởi tố vụ án hai thanh niên trộm chó bị đánh thương vong

Đức Chung| 05/03/2020 14:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc 2 nam thanh niên bị đánh thương vong nghi trộm chó, Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án hình sự Giết người.

Ngày 5/3, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Giết người để điều tra làm rõ vụ 2 người nghi trộm chó bị đánh thương vong tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành.

Liên quan đến vụ án trên, nhiều đối tượng đã được triệu tập để làm rõ, tuy nhiên, vẫn chưa xác định được người nào là nghi phạm của vụ việc.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 3h30' ngày 27/2, Ban Công an xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An nhận được tin báo có 2 nam thanh niên nghi trộm chó bị người dân vây đánh trên đoạn đường liên xã. Lúc có mặt tại hiện trường, nam thanh niên đã nằm bất tỉnh, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy cùng 3 con chó, 1 bộ kích điện.

Khởi tố vụ án hai thanh niên trộm chó bị đánh thương vong

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên 1 người tử vong trước lúc đến bệnh viện và một người bị thương.

Danh tính hai thanh niên được xác định là Trần Văn Mạnh (tử vong) và Trần Văn Hùng (bị thương) cùng trú ở xã Xuân Thành huyện Yên Thành.

Ngay sau đó, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được tiến hành, đồng thời bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án hai thanh niên trộm chó bị đánh thương vong