Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp người môi giới mại dâm

Tuyến Trang| 18/06/2015 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 18/6, tin tức từ Công an TP Cà Mau (Cà Mau) xác nhận, đơn vị vừa khởi tố vụ án Môi giới mại dâm và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Lâm Thị Châu (40 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy, địa chỉ phường 9, TP Cà Mau).

Bà Châu được xác định là người đứng ra môi giới bán dâm, ra giá và thu tiền có được từ việc bán dâm của gái làng chơi.

Trước đó, cơ quan chức năng cũng đã tạm giữ hình sự đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ Khách sạn Bes Cà Mau) về hành vi mua dâm trẻ em chưa tới tuổi vị thành niên.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sau khi xin vào làm nhân viên phục vụ tại quán Nhật Duy, người nhà hết sức bất ngờ khi phát hiện con mình bị bà chủ quán giam lỏng nên đã đề nghị đưa bé về gia đình. Tuy nhiên, bà Châu cho rằng nếu muốn đưa bé về thì phải trả cho bà số tiền khá lớn mà trước đó bé đã mượn của bà… Sau đó, bà chủ quán đã nhiều lần gạ gẫm bé bán dâm và được bé đồng ý. 

Khách sạn Best của ông Luận được cho là lớn nhất Cà Mau

Theo lời khai của bé gái cũng như xác nhận của người mua dâm, vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 ông Luận đã mua dâm bé hai lần, mỗi lần có giá 500.000 đồng. Tuy nhiên, số tiền đó do bà Châu thu giữ.

Làm việc ban đầu tại cơ quan công an, ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau đã thừa nhận hành vi của mình và khai ra người môi giới bán dâm.

Như đã thông tin, ông Luận không là một Việt kiều Mỹ rất giàu có, chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau… Ông còn được giới truyền thông biết đến là người có nhiều sáng tạo, đã cho ra đời nhà tường di động, đang được trưng bày tại TP Cà Mau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp người môi giới mại dâm