Khởi tố vụ án 2 vợ chồng và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe ô tô

T.Thủy| 22/03/2018 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/3, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 người trong gia đình trên xe ô tô vào chiều 20/3 vừa qua.

Trước đó, vào chiều 20/3, người dân phát hiện chiếc xe ô tô hiệu Mercedes dừng đỗ lâu ven đường tại khu vực qua đoạn đường ở thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) có biểu hiện bất thường nên đã lại gần kiểm tra và phát hiện 3 người trên xe đã tử vong.

Khởi tố vụ án 2 vợ chồng và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe ô tô

Hiện trường vụ việc

Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan Công an. Nhận được tin báo các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Giang và Công an tỉnh Hà Giang đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Danh tính các nạn nhân sau đó được xác định là vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh (44 tuổi), chị Nông Bích Ngọc (39 tuổi) và bé trai 9 tháng tuổi (con thứ 2 của vợ chồng anh Mạnh).

Được biết, anh Mạnh hiện đang công tác tại Sở Xây dựng tỉnh Hà Giang, còn chị Ngọc công tác tại Bệnh viện Đa khoa của tỉnh. Hiện trường nơi xảy ra sự việc cách nhà anh Mạnh chừng 7km, ở cuối con đường làng vốn vắng người qua lại.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án 2 vợ chồng và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe ô tô