Khởi tố hai cha con trong vụ hiếp dâm và giao cấu với bé gái

Ngọc An| 23/11/2022 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai cha con “yêu” bé gái 14 tuổi.

Cụ thể, Nguyễn Thanh Lâm (SN 1971, ngụ Dương Minh Châu, Tây Ninh) bị khởi tố về 2 hành vi là giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi và hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Tâm thừa nhận đã 10 lần giao cấu với nạn nhân, trong đó có 2 lần dùng vũ lực để hiếp dâm.

Còn Nguyễn Tuấn Đạt  (SN 1999, con ruột đối tượng Lâm) bị khởi tố về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi. Đạt khai đã 3 lần thực hiện hành vi này.

Như Công lý đã thông tin, đầu tháng 6/2022, thông qua mạng xã hội facebook, em L.C.V (SN 2008, ngụ huyện Dương Minh Châu) nhắn tin làm quen với Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1995, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Sau đó, V. được Tuấn đưa về nhà chơi và giới thiệu với cha mình là Nguyễn Thanh Lâm, mẹ và em trai là  Nguyễn Tuấn Đạt. Em L.C.V. cũng đã nhận cha mẹ Tuấn làm cha mẹ nuôi.

doi_tuong_alm.jpg
Đối tượng Nguyễn Thanh Lâm tại hiện trường

Ngày 12/9, do bị gia đình la mắng, em L.C.V đã điện thoại cho mẹ Tuấn đến nhà để chở V. về sinh sống cùng cha mẹ nuôi tại lán trại lô cao su số 15, ấp Hiệp Phước, Xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng.

Đầu tháng 10, lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, Lâm đã nhiều lần giao cấu với V. tại lán trại.

Đến khoảng giữa tháng 10/2022, Nguyễn Tuấn Đạt (em ruột Tuấn), đi làm công nhân xa về láng thăm ba mẹ. Gặp nhau, Đạt và V. phát sinh tình cảm và cả hai đã nhiều lần “quan hệ” với nhau.

Đến ngày 4/11, V. đem chuyện quan hệ cùng cha con Lâm, Đạt kể với nhiều người khác ở các lán trại trong lô cao su và được mọi người đưa đến cơ quan Công an trình báo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố hai cha con trong vụ hiếp dâm và giao cấu với bé gái