Bắt cả cha lẫn con vì "yêu" bé gái 14 tuổi

Ngọc An| 11/11/2022 12:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị gia đình la mắng, bé gái xin đến ở cùng lán trại với người được nhận là cha nuôi. Tại đây, bé gái bị cả cha nuôi và người con trai giao cấu hơn chục lần.

Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương ngày 11/11 cho biết đã bắt giữ Nguyễn Thanh Lâm (SN 1971) và con trai Lâm  là Nguyễn Tuấn Đạt (SN 1999, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, đầu tháng 6/2022, thông qua mạng xã hội facebook, em L.C.V (SN 2008, ngụ huyện Dương Minh Châu) nhắn tin làm quen với Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1995, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

lam.jpg
Nguyễn Thanh Lâm tại hiện trường những lần xâm hại bé gái (Ảnh: Công an)

Sau đó, V. được Tuấn đưa về nhà chơi và giới thiệu với cha mình là Nguyễn Thanh Lâm, mẹ và em trai là  Nguyễn Tuấn Đạt. Em L.C.V. cũng đã nhận cha mẹ Tuấn làm cha mẹ nuôi.

Ngày 12/9, do bị gia đình la mắng, em L.C.V đã điện thoại cho mẹ Tuấn đến nhà để chở V. về sinh sống cùng cha mẹ nuôi tại lán trại lô cao su số 15, ấp Hiệp Phước, Xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng.

Đầu tháng 10, lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, Lâm đã nhiều lần giao cấu với V. tại lán trại.

Đến khoảng giữa tháng 10/2022, Nguyễn Tuấn Đạt (em ruột Tuấn), đi làm công nhân xa về láng thăm ba mẹ. Gặp nhau, Đạt và V. phát sinh tình cảm và cả hai đã nhiều lần “quan hệ” với nhau.

Đến ngày 4/11, V. đem chuyện quan hệ cùng cha con Lâm, Đạt kể với nhiều người khác ở các lán trại trong lô cao su và được mọi người đưa đến cơ quan Công an trình báo. 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, trong thời gian V. sống tại lán trại, Nguyễn Thanh Lâm thực hiện giao cấu 10 lần và Nguyễn Tuấn Đạt giao cấu 3 lần đối với em V.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt cả cha lẫn con vì "yêu" bé gái 14 tuổi