Khởi tố gã đàn ông dùng vũ lực khiến nữ sinh lớp 10 chấn động não

Bá Mạnh| 25/03/2022 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Văn Tình (39 tuổi, trú xã Lâm Trung Thủy, huyện Đức Thọ) về tội cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ án là em T.B.T.L (học lớp 10, trú xã Lâm Trung Thủy).

Trước đó, chiều 16/1, nữ sinh T.B.T.L cùng một người bạn đến quán tạp hóa của Thái Văn Tình để mua kim khâu may vá quần áo. Đến nơi, L. đứng ngoài xe, còn người bạn đi vào hỏi mua 2 cái kim khâu nhưng chủ quán từ chối bán lẻ mà bán nguyên hộp. Người bạn nghe chủ quán nói vậy nên rời đi.

anh-01.jpg
Nữ sinh L. bị hành hung chấn động não với thương tích 6%

Lúc này L. nói với bạn “mua nhiều làm gì, về khâu mồm à”, rồi hai nữ sinh chở nhau về.

Tình nghe L. nói vậy nên chạy từ cửa hàng ra, đuổi theo xe của hai nữ sinh. Tình dùng tay kéo ngã người bạn của L. ngồi sau xe xuống đường, đánh đấm liên tiếp L., rồi bỏ về nhà.

Sau đó, em L. được gia đình đưa đến bệnh viện tỉnh và chuyển ra bệnh viện ở Nghệ An để điều trị và được bác sĩ chẩn đoán bị chấn động não do bị đánh. Sau sự việc, gia đình nữ sinh L. trình báo cơ quan chức năng. L. được đưa đi giám định thương tật với kết quả 6%.

Theo lãnh đạo Công an huyện Đức Thọ, mặc dù kết quả giám định thương tật đối với cháu L. dưới 11% nhưng quá trình điều tra cơ quan công an đủ căn cứ để khởi tố Tình tội cố ý gây thương tích vì nạn nhân dưới 16 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố gã đàn ông dùng vũ lực khiến nữ sinh lớp 10 chấn động não