Khởi tố gã chồng hờ hành hạ khiến con riêng của vợ tử vong

Đoàn Biên Thùy| 03/12/2021 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Văn Khởi (SN 1995, ngụ thị trấn Thứ 11, huyện An Minh) về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, từ tháng 8/2021, Khởi và Nguyễn Thị Hà (SN 1998) chung sống với nhau như vợ chồng. Hà có 3 người con riêng, trong đó có bé L.T.T.V (SN 2018) sống chung với mẹ và Khởi.

Trong quá trình chung sống, Khởi nhiều lần hành hạ cháu V. khi thấy cháu tiểu ra quần, đối tượng còn dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào miệng hay dùng kìm nhổ răng của bé V.

Khoảng 6 giờ sáng 18/11, khi phát hiện con riêng của vợ tiểu tiện trong quần, Khởi đã đánh đập làm cháu bé V. bị thương nặng.

khoi.jpg
Đối tượng Trần Văn Khởi

Sau khi thấy bé V. có biểu hiện bất thường, Khởi và Hà đã đưa bé đến Trung tâm Y tế huyện An Minh để kiểm tra. Tuy nhiên do vết thương nặng cháu V. đã tử vong.

Sợ bị phát hiện, Khởi và Hà mang thi thể cháu V. về chôn tại ấp Ngã Bát (xã Đông Hưng B, huyện An Minh). Sau đó, Khởi bỏ trốn khỏi địa phương.

Quá trình thăm khám cho cháu V., Trung tâm y tế huyện Yên Minh phát hiện cơ thể cháu có nhiều vết thương nên đã trình báo công an.

Khởi bị công an bắt giữ khi đang trốn ở TP. Rạch Giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố gã chồng hờ hành hạ khiến con riêng của vợ tử vong