Khởi tố đối tượng nhiều lần hiếp dâm cô giúp việc khuyết tật

T.Nhi(TH)| 13/07/2019 07:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố người đàn ông nhiều lần hiếp dâm cô gái khuyết tật làm giúp việc cho gia đình mình.

Chiều 12/7, Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, năm 2016, chị N.T.L.Q (SN 1987, quê Phú Yên, Khánh Hòa) vào làm thuê giúp việc cho gia đình ông Thủy. Đến ngày 22/12/2017, ông Thủy đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q.

hiep

Đối tượng Đặng Ngọc Thủy

Được biết chị Q. là người bị khuyết tật nặng, chân rất yếu, giọng nói có vấn đề. Ngày 22/12/2017, lợi dụng lúc vợ vắng nhà, ông Thủy đã 4 lần thực hiện hành vi cưỡng hiếp, dâm ô chị Q.

Sau khi xảy ra sự việc, bà Phạm Thị M. (vợ ông Thủy) vì sợ ảnh hưởng đến các con nên đã đứng ra dàn xếp, năn nỉ chị Q. không làm đơn tố cáo. Đồng thời, ông Thủy cũng viết giấy cam đoan không xâm hại đến thân thể chị Q nữa.

Tuy nhiên, đến ngày 6/8/2018, trong lúc bà M vắng nhà, ông Thủy tiếp tục giở trò đồi bại với chị Q. Đến lúc này, chị Q đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Hiện Công an huyện Ea H'leo đang tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng nhiều lần hiếp dâm cô giúp việc khuyết tật