Khởi tố đối tượng giết cháu ruột vì nghi lấy trộm tiền

Bá Mạnh| 22/04/2019 17:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ người cháu lấy trộm tiền, ông Đoàn đã tra hỏi nhưng cháu mình không thừa nhận. Sẵn có hơi men trong người nên ông Đoàn đã dùng dao đánh, chém vào vùng mặt người cháu khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 22/4, Công an Hà Tĩnh cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Trọng Đoàn (xã đội trưởng Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên) về tội Giết người, theo điều 123 Bộ luật hình sự 2015.

Khởi tố đối tượng giết cháu ruột vì nghi lấy trộm tiền

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 19h30’ ngày 12/4, sau chầu nhậu với nhóm bạn, ông Đoàn nghe vợ nói mất 200.000 đồng để trong tủ. Nghi ngờ cháu ruột Nguyễn Hữu Thương (16 tuổi, học lớp 9) lấy trộm, ông gọi xuống bếp tra hỏi song Thương không thừa nhận.

Ông Đoàn sau đó cầm dao đánh và chém khiến Thương bị chấn thương nặng vùng mặt, gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Việt Đức cấp cứu song không qua khỏi.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Đoàn thừa nhận sự việc. Bản thân ông Đoàn là người trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng Thương lớn khôn, không nghĩ có một ngày hai cậu cháu lại rơi vào bi kịch này.

Được biết, Thương là con trai của chị gái ông Đoàn. Năm lên 4 tuổi, bố mẹ qua đời nên Thương được ông Đoàn đón về nuôi dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng giết cháu ruột vì nghi lấy trộm tiền