Khởi tố đối tượng đâm chết người tâm thần trong đám cưới

T.T(TH)| 04/09/2016 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đâm chết người tâm thần trong đám cưới vào tối 27/8.

Chiều 3/9, Thượng tá Trần Đăng Điền - Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hồ Đắc Đình (22 tuổi, trú xã Lộc An, huyện Phú Lộc) về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Đình được xác định là nghi phạm hành hung dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1977, trú thôn Thuận Hóa, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc).

Trước đó, tối 27/8, anh Tùng đến đám cưới nhà bà Q. ở cùng địa phương, tuy nhiên, chưa rõ vì lý do gì lại xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người trong đám cưới.

Đám người này đã dùng hung khí xông vào "đánh hội đồng" anh Tùng khiến anh bị trọng thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Đến ngày 29/8 anh Tùng tử vong khi đang điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân tử vong được các bác sỹ xác định là do chấn thương sọ não.

Được biết anh Tùng bị bệnh tâm thần phân liệt. Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ, để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng đâm chết người tâm thần trong đám cưới