Khởi tố đối tượng đâm bé gái 10 tuổi cướp dây chuyền vàng

Tiểu Bình| 09/01/2019 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy một mình bé gái ngồi ở phòng khách, Việt đã dùng hung khí đâm bé gái trọng thương sau đó cướp chiếc điện thoại di động và 1 dây chuyền vàng.

Ngày 9/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Việt (34 tuổi, trú thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang) để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân bị Việt đâm trọng thương, sau đó tử vong tại bệnh viện là cháu Nguyễn T.T.Tr (10 tuổi, thôn Kế Sung, xã Phú Diên).

Trước đó như Công lý đã thông tin, chiều ngày 4/1, Việt đi vào hiệu cầm đồ của ông Nguyễn Đại Sơn (thôn Kế Sung) cầm cố chiếc vòng vàng của mình nhặt được.

Khởi tố đối tượng đâm bé gái 10 tuổi cướp dây chuyền vàng

Hiệu cầm đồ nơi xảy ra vụ án

Khi vào hiệu cầm đồ thì thấy cháu Tr. (con ông Sơn) ngồi một mình ở phòng khách, Việt đã xuống khu bếp lấy một con dao Thái Lan đâm cháu Tr. rồi lấy đi chiếc ĐTDĐ Nokia đặt ở trên bàn. Thấy cháu Tr. kêu la, Việt tiếp tục dùng dao đâm vào bụng cháu Tr. cướp chiếc dây chuyền trên cổ cháu rồi lên xe tẩu thoát.

Tối cùng ngày, Việt bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Cháu Tr. được đưa vào bệnh viện cấp cấp, điều trị đến sáng nay (9/1) thì tử vong.

Theo lời khai của Việt, trước đó đối tượng nhặt được chiếc vòng vàng, mang ra chợ bán nhưng không ai mua vì là vàng giả. Đối tượng sau đó đến hiệu cầm đồ Đại Phước với mục đích cầm cố thì gây ra vụ án.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ án theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng đâm bé gái 10 tuổi cướp dây chuyền vàng