Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 8

Trần Sỹ| 30/12/2018 12:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm gam 2 tháng để phục vụ công tác điều tra vụ thầy giáo dâm ô với học sinh lớp 8.

Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 8

Bị can Hồ Trọng Đăng

Bị can là Hồ Trọng Đăng (SN 1983, tổng phụ trách đội của trường THCS Phan Bội Châu, huyện Đức Cơ), nạn nhân là em N.T.L (học sinh lớp 8 của một ngôi trường trên địa bàn thị trấn Chư Ty). Sau khi tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, Đăng bước đầu nhận tội nên Công an huyện này đã đề nghị Huyện ủy Đức Cơ ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với Hồ Trọng Đăng.

ớc đó, như Công lý đã thông tin, vào tối 19/12, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) nhận được tin trình báo của gia đình em N.T.L (học sinh lớp 8, tại một ngôi trường trên địa bàn thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ) về việc em L. bị thầy giáo Hồ Trọng Đăng khống chế thực hiện hành vi đồi bại.

Theo gia đình L. cho biết, vào khoảng 18h cùng ngày, khi L. đang ngồi chơi trước nhà thì Đăng đến hỏi đường đi đến bệnh viện huyện Đức Cơ, rồi nhờ em L. ngồi sau xe chỉ đường, xong việc sẽ đưa về. Khi L. lên xe đã bị Đăng chở ra bãi đất trống rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi dâm ô.

Một tiếng sau, Đăng đưa L. về thì bị gia đình em L. giữ lại. Sau khi nghe L. thuật lại toàn bộ sự việc gia đình vô cùng bức xúc nên đã báo sự việc lên cơ quan Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 8