Khởi tố, bắt tạm giam tài xế gây tai nạn liên hoàn làm 4 người chết

Gia Anh| 01/12/2019 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu xong, tài xế không có bằng lái xe nhưng đã điều khiển xe bán tải rồi gây tai nạn liên hoàn khiến 4 người chết, 3 người bị thương.

Chiều 1/12, Viện KSND huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với tài Võ Duy Đô (31 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp Nam, huyện Đông Hòa, Phú Yên) để điều tra về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Tài xế Võ Duy Đô là người đã điều khiển xe bán tải gây ra tai nạn thảm khốc vào tối 30/11, tại đoạn đường qua thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam (huyện Đông Hòa, Phú Yên) khiến 4 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tài xế Đô điều khiển xe khi không có giấy phép lái xe ô tô, vi phạm về nồng độ cồn trong lúc lái ô tô khi nồng độ cồn đo được từ tài xế này sau khi xảy ra tai nạn là 0,74mg/lít khí thở.

Khởi tố, bắt tạm giam tài xế gây tai nạn liên hoàn làm 4 người chết

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn khiến 4 người chết, 3 người bị thương

Như đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ 15 ngày 30/11, xe bán tải mang BKS 78C - 085.44 do tài xế Võ Duy Đô (31 tuổi, ngụ huyện Đông Hòa) điều khiển, lưu thông trên đường Phước Tân - Bãi Ngà (huyện Đông Hòa, Phú Yên).

Khi đến đoạn qua thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam (huyện Đông Hòa, Phú Yên) thì bất ngờ xảy ra va chạm với một loạt xe máy, xe đạp điện.

Cú tông mạnh khiến xe mô tô 78G1-353.18 dính vào gầm xe ô tô bán tải, hư hại nặng. Cách xe bán tải khoảng 5m còn có xe máy BKS 78M1-0830 bị tông văng cách lề đường và một chiếc xe đạp điện nằm gần đó.

Vụ tai nạn cũng khiến 4 người tử vong gồm 2 mẹ con Nguyễn Thị Bảo Linh (40 tuổi), Nguyễn Thị Thủy Tiên (6 tuổi, ngụ thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa), Huỳnh Đức Nam Đồng (5 tuổi, ngụ thị trấn Hòa Hiệp Trung), Lê Thị Tiến (14 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp Nam).

Ba người khác bị thương nặng hiện đang được đưa đến bệnh viện cấp cứu gồm: Trịnh Thị Kim Loan, Huỳnh Chí Đôi và Huỳnh Trịnh Băng Tâm. Cả 3 người đang nguy kịch này là người cùng 1 nhà với em Đồng (đã tử vong) đi trên cùng xe máy bị xe bán tải cuốn vào gầm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam tài xế gây tai nạn liên hoàn làm 4 người chết