Khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường

Thanh Huyền| 06/03/2018 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/3, nguồn tin từ Công an quận Ba Đình cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" và bắt khẩn cấp đối với ca sĩ Châu Việt Cường.

Châu Việt Cường, tên thật là Nguyễn Văn Cường (SN 1984, quê quán tỉnh Thanh Hóa) trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nạn nhân trong vụ án là chị Trần Mỹ Huyền (SN 1998, quê xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường

Châu Việt Cường (tức Nguyễn Văn Cường) tại cơ quan điều tra

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, khoảng 10 giờ ngày 5/3, Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình nhận được thông tin của người dân nên kiểm tra căn phòng trong khu tập thể ở ngõ 2, đường Nguyễn Văn Ngọc.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện chị Trần Mỹ Huyền đã tử vong. Qua khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị nhét nhiều nhánh tỏi trong miệng.

Cơ quan Công an đã triệu tập Châu Việt Cường và 1 đối tượng khác để làm rõ.

Qua lời khai của các đối tượng cho thấy, khuya ngày 4/3, rạng sáng ngày 5/3, chị Huyền cùng 2 đối tượng trên và một số người khác đã có mặt tại căn phòng trên sử dụng ma túy. Sau đó, cho rằng chị Huyền bị ma nhập nên Châu Việt Cường đã nhét tỏi vào miệng chị Huyền.

Nguyên nhân xác định ban đầu có thể do nhét quá nhiều tỏi vào miệng nên nạn nhân đã tử vong. Thời điểm triệu tập làm việc, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng bị "ngáo".

Vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường