Khởi tố ác mẫu sát hại 3 con rồi bỏ trốn

Khôi Anh| 20/08/2016 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phàn Mùi Mấy (25 tuổi, trú tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần) về hành vi giết người.

Trước đó, do mâu thuẫn với chồng từ trước, nhân lúc chồng và mẹ chồng đi ăn rằm, Phàn Mùi Mấy đã ra tay sát hại 3 người con đẻ của mình gồm 2 cháu gái và 1 cháu trai là Triệu Mùi Mụi (SN 2011), Triệu Vàn Chòi (SN 2013) và Triệu Thị Huệ (14 tháng tuổi), sau đó châm lửa đốt nhà rồi trốn vào rừng sâu. 

Khởi tố ác mẫu sát hại 3 con rồi bỏ trốn

Phàn Mùi Mấy tại cơ quan Công an

Sự việc được phát hiện khi vào 1 giờ sáng 16/8, chính quyền xã Quảng Nguyên nhận được thông tin tại gia đình anh Triệu Mành Cháng (30 tuổi) xảy ra cháy. Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 3 đứa con của anh Cháng đã tử vong. Thi thể bị đốt cháy nằm trên giường. Căn nhà bị cháy một góc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định nghi can là Phàn Mùi Mấy (25 tuổi, vợ anh Triệu Mành Cháng và là mẹ của 3 đứa trẻ).

Công an tỉnh Hà Giang đã vừa kết hợp điều tra, đồng thời vận động đối tượng Mấy ra đầu thú. Đến 20h ngày 16/8, Mấy đã đến cơ quan Công an khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Mấy không có tiền án, tiền sự, không có tiền sử hay dấu hiệu bệnh tâm thần.

Hiện Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố ác mẫu sát hại 3 con rồi bỏ trốn