Khởi tố 5 người Trung Quốc sản xuất clip sex ở Đà Nẵng

Trang Trần| 23/09/2019 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/9, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã khởi tố và tạm giam 4 tháng đối với 5 người Trung Quốc và một cô gái quê Gia Lai để điều tra hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, SN 1986), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, SN 1989), Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, SN 1999), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, SN 1997, cùng có quốc tịch Trung Quốc) và cô gái người Việt tên Sầm Thị Sen (SN1995, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai). Những đối tượng này bị Công an TP Đà Nẵng tạm giữ hôm 14/9.

Khởi tố 5 người Trung Quốc sản xuất clip sex ở Đà Nẵng

Các đối tượng trong đường dây sản xuất clip sex

Theo điều tra ban đầu, đầu năm 2019, Sen thuê căn nhà trên đường Lê Minh Trung ở trọ cùng nhóm người Trung Quốc rồi lên mạng xã hội dụ dỗ các cô gái trẻ quan hệ tình dục, diễn cảnh sex để quay clip. Hiện đã xác định có 4 cô gái người Việt tham gia vào làm “diễn viên” đường dây này, trong đó có cô gái tên D. (trú tại Đà Nẵng) chỉ mới 15 tuổi. Tưởng Đăng Quân và Lưu Tiểu Duy là hai nam chính tham gia thực hiện các hành vi sex, quan hệ tình dục với các cô gái trẻ. 

Sen là người đứng ra thuê nhà, tuyển dụng các cô gái trẻ vào đường dây sản xuất phim sex. Mẫn là người cầm đầu, chỉ đạo các thành viên trong nhóm thực hiện các hành vi phạm pháp. Sau khi dụ được 4 cô gái trẻ tham gia vào đường dây này, Sen và Mẫn yêu cầu các cô gái diễn các tư thế kích dục, quan hệ tình dục với Tưởng Đăng Quân và Lưu Tiểu Duy. Sau đó, Mẫn cùng đồng bọn bán các clip sex cho các trang khiêu dâm ở nước ngoài để lấy tiền.

Các cô gái bị dụ vào đường dây sẽ được thỏa thuận tham gia hoạt động kích dục hoặc quan hẹ tình dục với giá 700 ngàn đồng-1 triệu đồng/6 giờ/1 lần hoặc 1,7 triệu đồng/9 tiếng/1 lần để quay phim, đăng tải trực tiếp trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Theo lời khai của nhóm người này, trung bình mỗi ngày bọn chúng thu lợi hàng trăm triệu đồng từ việc này. Ngoài ra, nhóm người Trung Quốc trên còn tổ chức sex theo yêu cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 5 người Trung Quốc sản xuất clip sex ở Đà Nẵng