Đời sống

Khóa cửa ngoài, kho đồ điện bốc cháy

Hà Kim 25/07/2023 - 09:41

Khi phát hiện đám cháy, kho đồ điện trên đang được khóa ngoài và không có người bên trong nên không gây thiệt hại về người.

chay-kho-1-.jpg
Hiện trường vụ cháy

Cụ thể, vụ cháy kho đồ điện xảy ra trên địa bàn xã Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội vào khoảng hơn 18h ngày 24/7. Khi xảy ra vụ việc, kho xưởng được khóa ngoài và không có người bên trong. Sau khi phát hiện đám cháy, người dân xung quanh đã tìm cách dập lửa ban đầu và báo cho lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn huyện Hoài Đức đã có mặt tại hiện trường và khống chế đám cháy. Đến khoảng 21h30, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn; sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước chống cháy âm ỉ.

Được biết, nơi xảy ra đám cháy là kho chứa đồ quạt điện, điều hoà không khí thuộc Công ty cổ phần YASUKY Việt Nhật rộng 450m2. Đám cháy lan sang một hộ liền kề có diện tích cháy 100 m2 cửa hàng kinh doanh mây tre đan.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người, cơ quan chức năng hiện đang thống kê về thiệt hại tài sản và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khóa cửa ngoài, kho đồ điện bốc cháy