Khó đỡ trước kiến thức của sao Việt

H.L| 27/05/2015 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phi Thanh Vân, Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Hoàng Phi khiến fan té ngửa trước kiến thức và câu trả lời khó đỡ của mình.

Tham gia làm khách mời trong chương trình "Bức tường bí ẩn", hàng loạt sao Việt khiến khán giả thích thú và cười thả ga trước những câu trả lời kiến thức hết sức "bá đạo" của họ.

Những câu hỏi đưa ra trong chương trình là những kiến thức liên quan đến mọi mặt đời sống. Tuy nhiên không phải câu hỏi nào, những khách mời cũng dễ dàng trả lời đúng. Bên cạnh đó, họ còn đưa ra những suy luận, những tình huống gặp phải liên quan tới câu hỏi hết sức bất ngờ.

Trong suốt những tập đầu tiên của Bức tường bí ẩn, Lương Thế Thành dường như là vị khách mời “thông thái” nhất khi liên tục trả lời đúng các câu hỏi đưa ra.

Khó đỡ trước kiến thức của sao Việt
Diễn viên Lương Thế Thành

Còn diễn viên Kim Tuyến cho biết mình khá lo lắng và hồi hộp khi chương trình đưa ra câu hỏi khó: “Có thể người khác biết đến cái này, nhưng mình chưa chắc đã biết. Một câu hỏi chỉ dễ nếu bạn đã biết qua. Chính vì vậy Kim Tuyến hơi run nhẹ khi phải trả lời hàng loạt câu hỏi trước máy quay".

Ngược lại, Phi Thanh Vân khiến khán giả bật cười hết lần này đến lần khác bởi câu trả lời sai nhưng đầy hài hước của mình. Trước 1 câu hỏi trong chương trình Bức tường bí ẩn là biển số 64 là của tình nào, Phi Thanh Vân cho biết hàng ngày mình chỉ thích nhìn các bạn trai đẹp, gái đẹp trên đường thôi, chứ không bao giờ nhìn biển số xe nên không biết. kết quả cô đã trả lời sai câu hỏi. 

Khó đỡ trước kiến thức của sao Việt
Phi Thanh Vân luôn nổi tiếng với những câu nói "bá đạo" của mình

Chương trình Bức tường bí ẩn là game show ăn khách tại nhiều nước trên thế giới, lần đầu có mặt tại Vệt Nam. Chương trình phát sóng 21h, thứ 3 hàng tuần trên THVL1.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khó đỡ trước kiến thức của sao Việt