Khi hội họa hòa mình vào thiết kế thời trang của NTK Lê Hoàng Hải

Chí Tâm| 08/10/2022 19:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời trang với NTK Lê Hoàng Hải là một môn nghệ thuật, vậy kết hợp thế nào? Sắp đặt, trưng bày chúng ra sao? Giữa thời trang và hội họa để có sự giao thoa cảm biến, nuôi dưỡng lẫn nhau thì đó là điều mà nhà thiết kế nào cũng mong muốn.

NTK Lê Hoàng Hải khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam với thời gian hơn 10 năm phát triển thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải.

Được đào tạo bài bản từ kinh đô thời trang Paris và phương pháp đính kết thủ công từ Ấn Độ. Thành công ngoài sự mong đợi, đầu năm 2017, gần 2000 khách mời đã choáng ngợp với show diễn mang tên “One Night in Paris” với gần 100 mẫu thiết kế do 30 người mẫu Châu Âu trình diễn tại trường Đại học Dược Hà Nội.

lhh-00sa9.jpg
NTK Lê Hoàng Hải giới thiệu cho NSND Lan Hương một số sản phẩm thời trang

Với tiêu chí nâng tầm giá trị cho người mặc, những sản phẩm của NTK Lê Hoàng Hải luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong làng thời trang Việt Nam mà không lẫn với những sản phẩm khác.

Được khẳng định qua các Bộ sưu tập như: “Minh tinh màn bạc”, “Ánh mắt đến từ nước Nga” hay “Nữ thần Hy Lạp” và đặc biệt, nhà thiết kế tái hiện thành công cố danh ca Ngọc Lan qua bộ ảnh “Viens m'embrasser - (Lại gần hôn em)”; “Love song for the night” (Bản tình ca trong đêm); “Mùa đông trong khoảnh khắc chúng ta”; “Những đóa hoa hồng trong tuyết”; “Những đóa hoa đầu tiên của mùa xuân”; “Cánh Bướm Hy Vọng”….

lhh-003.jpg
Ý tưởng độc đáo mà NTK Lê Hoàng Hải hướng tới tại showroom vừa ra mắt chính là tìm ra mối quan hệ cộng sinh giữa thời trang và hội họa

NTK Lê Hoàng Hải đã tìm ra mối quan hệ cộng sinh giữa thời trang và những bức tranh, được dẫn chứng qua các quý cô Châu Âu cổ điển với phong thái, tinh thần kiêu hãnh, kiêu sa, đài cát, quý tộc bằng chiếc váy đầm màu sắc kèm phụ kiện mũ, trang sức và những khoảng hở đính đá tinh tế.

Luôn giữ vững quan điểm của mình NTK Lê Hoàng Hải chia sẻ “Tôi luôn biết rõ mình muốn thiết kế những gì và giúp người phụ nữ cảm thấy như thế nào khi mặc sản phẩm. Tôi muốn khách hàng cảm thấy tự hào và tự tin với vẻ đẹp riêng của mình, cho dù cô ấy đến từ đâu, bao nhiêu tuổi…”.

Đặc biệt, với tính cách luôn lấy lợi ích và giá trị thực của con người làm phương châm thực hiện, anh luôn chi tiết, tỉ mỉ trong từng sản phẩm thời trang do chính tay mình thiết kế. Ngay từ những ngày đầu phát triển, thời trang cao cấp của NTK Lê Hoàng Hải đã thể hiện là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến sự sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Đến nay, mỗi bước đi của anh đều nằm trong chiến lược kinh doanh và được cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

ntk-le-hoang-hai-option.jpg
NTK Lê Hoàng Hải khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam với thời gian hơn 10 năm phát triển thương hiệu thời trang cao cấp
lhh-001.jpg
Năm qua, mặc dù đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng và thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng nhưng các showroom của NTK Lê Hoàng Hải vẫn phát triển với doanh thu ấn tượng nhờ cách vận hành đổi mới và linh hoạt chuyển hướng theo tập quán người dùng của phụ nữ hiện đại 4.0.
lhh-004.jpg
Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang cao cấp mang tên Lê Hoàng Hải đã có những bước phát triển vượt bậc, chưa từng có trên thị trường thời trang.
lhh-002.jpg
Có thể nói, Lê Hoàng Hải là một thương hiệu thời trang cao cấp có đủ sức cạnh tranh trên thị trường, bắt kịp xu thế hiện đại mà không làm mất giá trị cốt lõi và nhân văn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi hội họa hòa mình vào thiết kế thời trang của NTK Lê Hoàng Hải