Khen thưởng Ban chuyên án triệt phá ổ đánh bạc gần 100 tỷ đồng

Hoàng Hưng| 08/03/2018 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/3, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức khen thưởng cho Phòng Cảnh sát kinh tế (CSKT) Công an tỉnh và các đơn vị liên quan về thành tích phá án nhanh đường dây đánh bạc qua mạng Internet, với số tiền gần 100 tỷ đồng.

Theo đó, sau khi nghe đại diện Ban chỉ huy Phòng CSKT báo cáo về quá trình phá án, Đại tá Lê Quốc Hùng - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã động viên và nhiệt liệt biểu dương những thành tích đạt được của Phòng CSKT và các đơn vị liên quan.

Dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khen thưởng cho Ban chuyên án số tiền 40 triệu đồng, trích từ quỹ phòng chống tội phạm.

Khen thưởng Ban chuyên án triệt phá ổ đánh bạc gần 100 tỷ đồng

Đại tá Lê Quốc Hùng – Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế khen thưởng Ban chuyên án

Tại buổi khen thưởng, Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị, Cơ quan điều tra tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, xử lý nghiêm người vi phạm và tiếp tục đấu tranh ngăn chặn hiệu quả các loại tội phạm, nhất là liên quan tội đánh bạc.

Trong sáng cùng ngày, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã đến biểu dương, khen thưởng cho Công an TP.Huế 10 triệu đồng về thành tích phá án trong những ngày đầu năm mới, nhất là vụ bắt hai đối tượng có tiền án, tiền sự, nghiện ma tuý, cướp giật gần 100 triệu đồng của người đi đường.

Như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 5/3, sau thời gian theo dõi và xác lập chuyên án, tổ công tác thuộc Phòng CSKT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đồng loạt triển khai các biện pháp nghiệp vụ phá thành công chuyên án và bắt giữ nhóm đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc gần 100 tỷ đồng qua mạng, do đối tượng Trương Minh Quang cầm đầu cùng 5 đối tượng khác.

Khen thưởng Ban chuyên án triệt phá ổ đánh bạc gần 100 tỷ đồng

Công an tiến hành khám xét nhà Trương Minh Quang (đối tượng cầm đầu)

Tiến hành khám xét nhà của 6 đối tượng, lực lượng Công an đã tạm giữ gần 1,8 tỷ đồng, 4 cây vàng, 4 chiếc ô tô cùng nhiều trang thiết bị phục vụ việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc qua mạng gồm: máy vi tính, máy tính bảng, điện thoại và hơn 3.000 trang tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá trên mạng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Quang khai nhận, trang mạng mà đối tượng này quản lý có tang số tương đương khoảng 100 tỷ đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng Ban chuyên án triệt phá ổ đánh bạc gần 100 tỷ đồng