Thể thao

Khán giả bàng hoàng khi cầu thủ đột quỵ ngay trên sân

Minh Anh 17/12/2023 - 08:27

Trận đấu giữa Bournemouth và Luton đã bị huỷ ở phút 66 do Tom Lockyer đột quỵ ngay trên sân. Sự việc khiến khán giả vô cùng bàng hoàng, vì đây không phải lần đầu tiên cầu thủ này bị như vậy.

Màn so tài giữa Bournemouth và Luton diễn ra một cách bình thường và cả hai đội đang hoà nhau với tỷ số 1-1. Đột nhiên, phút thứ 66, trọng tài Simon Hooper đã phải cho dừng trận đấu vì sự cố xảy ra ngay trên sân.

Tom Lockyer, đội trưởng của Luton đổ gục trên sân dù không va chạm với ai. Ngay lập tức, đội ngũ y tế đã phải vào sân để sơ cứu. Issa Kabore cùng nhiều cầu thủ của Luton đã cầu nguyện cho đồng đội.

hinh-anh-17-12-2023-luc-07.54.jpeg
Hậu vệ Premier League đột quỵ ngay trên sân, trận đấu bị hủy.

Sau hơn 10 phút sơ cứu, Tom Lockyer đã được đưa rời sân bằng cáng và chuyển ngay đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.

Trong khi đó, trọng tài chính Simon Hooper cùng cầu thủ hai đội được yêu cầu rời sân, trở vào phòng thay đồ. Trận đấu cũng bị hoãn vô thời hạn. CĐV vẫn nán lại để cầu nguyện và chờ thông tin từ Lockyer.

Sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ thông báo Lockyer bị rung tâm nhĩ, một chứng bệnh có thể gây ra tình trạng nhịp tim không ổn định, hoặc tăng nhanh bất thường trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi biết tin, cầu thủ 29 tuổi đã phải tiến hành phẫu thuật để ổn định sức khỏe.

Đây không phải là lần đầu tiên, Lockyer bị đột quỵ. Cách đây vài tháng, anh cũng đã đổ gục trên sân khi tham gia trận chung kết play-off Championship với Coventry tại Wembley.

Khi đó, trung vệ sinh năm 1994 cũng phải rời sân bằng cáng, sau đó may mắn hồi tỉnh khi được đội ngũ y tế của hai đội kịp thời sơ cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khán giả bàng hoàng khi cầu thủ đột quỵ ngay trên sân