Kẻ sát hại người tình rồi phân xác lĩnh án tử hình

Tùng Anh| 31/12/2022 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì bị người tình đòi chấm dứt quan hệ tình cảm, Phạm Văn Dũng đã ra tay sát hại nạn nhân rồi phân xác để phi tang.

Ngày 31/12, TAND tỉnh Ninh Bình đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình) tử hình về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Theo cáo trạng, Phạm Văn Dũng có quan hệ tình cảm với chị N.T.Th. (đã có chồng) và thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng. Khi chị Th. chủ động chấm dứt tình cảm để về sống cùng chồng con, Dũng cho rằng chị Th. lừa dối, ruồng bỏ mình nên nảy sinh ý định giết chị Th.

bi-cao-pham-van-dung.jpg
Phạm Văn Dũng lĩnh án tử hình về tội "Giết người" và "Cướp tài sản"

Khoảng 19h ngày 23/3/2022, trong lúc cả hai xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị Th. cho đến khi nạn nhân ngừng thở rồi sau đó Dũng nằm cạnh xác chị Th. Đến sáng hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa ngày 25/3/2022, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào hai thùng nhựa để phi tang. Đồng thời, Dũng còn chiếm đoạt tài sản của chị Th. với tổng trị giá trên 23 triệu đồng.

Chiều 27/3, ông N. (bố đẻ của Dũng) phát hiện Dũng có biểu hiện bất thường và phát hiện xe máy chị Th. nhưng không thấy chị Th. đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên ông N. đã đến cơ quan Công an trình báo. Phạm Văn Dũng đã bị Công an bắt giữ sau đó.

Quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, Phạm Văn Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát hại người tình rồi phân xác lĩnh án tử hình