Rợn người lời khai nghi phạm sát hại người tình rồi phân xác phi tang

Quốc Huy| 28/03/2022 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bóp cổ người tình đến ngừng thở, nghi phạm nằm cạnh xác nạn nhân qua đêm, hôm sau đem thi thể cho vào nồi rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa, cuối cùng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Ngày 28/3, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú phường Nam Bình, TP Ninh Bình) để làm rõ vụ án sát hại người tình rồi tìm cách phi tang.

nb2.jpg
Đối tượng Dũng bị tạm giữ sau khi bố đẻ tố giác với công an

Tại cơ quan công an, Phạm Văn Dũng khai nhận, thông qua mạng xã hội, Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Thêm (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng 23/3/2022, chị Thêm đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về thành phố Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Dũng đã giữ chị Thêm ở lại nhà không cho đi (chỉ có Dũng và chị Thêm ở tại nhà). 

nb1.jpg
Sau khi sát hại người tình, nghi phạm Dũng nhiều lần tìm cách phi tang xác

Đến khoảng 18h45p cùng ngày, hai người lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm Dũng đã dùng tay bóp cổ chị Thêm cho đến khi nạn nhân ngừng thở rồi sau đó Dũng nằm cạnh xác chị Thêm. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể cho vào nồi (dùng để nấu bánh trưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa ngày 25/3/2022, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào hai thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ. Đến ngày 27/3/2022, bố đẻ của Dũng về nhà chị Tuyết (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của Thêm nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị Thêm nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rợn người lời khai nghi phạm sát hại người tình rồi phân xác phi tang