Bố nghi phạm sát hại người tình rồi phân xác bàng hoàng khi con trai làm chuyện tày trời

Thanh Phương| 28/03/2022 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ con trai có hành vi mờ ám đối với người tình, ông Phạm Văn N. khóa trái cửa đến cơ quan công an trình báo. Bản thân ông cũng không thể ngờ, con trai mình lại có thể thực hiện những hành vi ghê gợn đến như vậy.

Gặp chúng tôi, ông Phạm Văn N. (bố nghi phạm giết, đốt, phân xác người yêu- Dũng) vẫn chưa hết bàng hoàng, nỗi buồn hiện rõ trên khuôn mặt đã xạm màu thời gian. “Tôi chỉ nghĩ chúng nó cãi lộn, đánh nhau, chứ không ngờ thằng Dũng nó ra tay ác độc quá”, ông N. nói.

hung2(1).jpg
Ông N. kể lại sự việc

“Tôi già yếu rồi không làm được gì nhiều, hàng ngày trông ao cá thuê cách đây không xa. Thi thoảng tôi về nhà con gái (Phạm Thị T.) để nấu cơm ăn. Thằng Dũng từ ngày xuất ngũ cũng hay ở đây ăn cơm. Trưa 23/3, tôi qua nhà để làm cơm thì thấy bạn gái Dũng là Nguyễn Thị Th. cũng có mặt. Đến chiều thì chỉ nhìn thấy xe máy, không thấy người đâu. Hỏi Dũng thì nó bảo chị Th. có việc về nhà bằng taxi rồi”, ông N. nhớ lại.

Đến chiều 27/3, vẫn thấy chiếc xe máy ở chỗ cũ, trong khi Dũng có những biểu hiện bất thường. Nhà có cái xô đỏ to, khi ông N. hỏi thì Dũng lắp bắp, không trả lời được. Thấy vậy, ông N. vội khóa trái cửa rồi lên cơ quan công an trình báo.

Được biết, Dũng từng tham gia quân ngũ và đã xuất ngũ vì lí do cá nhân. Tại địa phương, Dũng kín tiếng, ít giao thiệp với những người xung quanh.

Theo thông tin chính thức từ phía cơ quan công an, khoảng 17h00 ngày 27/3, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tố giác của ông Phạm Văn N. (SN 1954, ở phố Chu Văn An, phường Nam Bình, TP Ninh Bình) về việc ông nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng (SN 1985) đã giết, giấu xác chị Nguyễn Thị Th. (SN 1992, ở phường Nam Sơn, thành phố Tam Điệp) tại nhà.

hung3.jpg
Tầng 2 của căn nhà nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi nhận được tố giác, Công an tỉnh đã huy động lực lượng nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra và tạm giữ đối với Dũng.

Tại cơ quan Công an, Dũng khai nhận, thông qua mạng xã hội, Phạm Văn Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Th. (đã có chồng, hiện làm thuê tại thành phố Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng  23/3, chị Th. đến nhà chị Phạm Thị T. (là chị gái của Dũng) tìm, trả đồ cá nhân của Dũng (để tại nhà thuê trọ) để về TP Tam Điệp làm. Dũng không đồng ý nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã giữ chị Th. ở lại nhà không cho đi. Thời điểm này chỉ có Dũng và chị Th. ở tại nhà.

Đến khoảng 18h45’ cùng ngày, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng dùng tay bóp cổ chị Th đến khi nạn nhân ngừng thở, sau đó Dũng nằm cạnh xác chị Th.

Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể nạn nhân cho vào nồi (loại dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào hai thùng nhựa (có sẵn tại nhà), sau đó kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng là ông N. về nhà chị T. phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của chị Th. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị Th. nên ông N. đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố nghi phạm sát hại người tình rồi phân xác bàng hoàng khi con trai làm chuyện tày trời