Kay Trần chính thức comeback với tư cách talent độc quyền từ M-TP Entertainment

Minh Anh| 03/07/2021 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 2/7, sau nhiều lần "thả thính" với loạt poster và trailer, MV Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần chính thức được ra mắt công chúng. Sản phẩm được đích thân Sơn Tùng sáng tác và producer Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí và đánh dấu màn comeback của Kay Trần với tư cách talent độc quyền từ M-TP Entertainment.

Kay Trần từng là một gương mặt sáng giá tại chương trình Ngôi Sao Việt 2014 khi có bước khởi đầu cùng loạt ca sĩ nổi như cồn hiện tại như Soobin Hoàng Sơn, Liz Kim Cương hay Suni Hạ Linh...

Thế nhưng thay vì tiếp đà sự nghiệp, Kay Trần lại "lui về ở ẩn" trong quãng thời gian dài. Phải đến năm 2018, nam ca sĩ mới chính thức trở lại và có hàng loạt sản phẩm ra mắt gây được sự chú ý.

ken5.jpg
Kay Trần từng là một gương mặt sáng giá tại chương trình Ngôi Sao Việt 2014

Dẫu vậy, gần như tất cả các dự án âm nhạc của Kay Trần đều là sản phẩm kết hợp và không có dấu ấn riêng quá nhiều. 

Cụ thể, nếu như nhắc đến Kay Trần, khán giả có thể nhớ tới một số sản phẩm nổi bật như Ý Em Sao - kết hợp Lăng LD, Phía Sau Em - kết hợp Binz, Đếm Cừu - kết hợp Han Sara, Chuyện Tình Tôi - kết hợp Nguyễn Khoa x Kass, Far Away - kết hợp Tronie...

Chưa nói tới việc, các MV được Kay Trần cho ra mắt chỉ dừng lại ở mức hình ảnh tạm ổn, câu chuyện thú vị nhưng không gây được nhiều sức hút hay viral.

Cái mác nam rapper dí dỏm từ Chuyện Tình Tôi, Tết Đong Đầy và việc chỉ ra mắt các sản phẩm kết hợp lại một lần nữa cản trở nam ca sĩ trong chặng đường ca hát.

ken4.jpg
Thế nhưng thay vì tiếp đà sự nghiệp, Kay Trần lại "lui về ở ẩn" trong quãng thời gian dài và sự nghiệp không mấy khởi sắc.

Xuyêt suốt năm 2020, dân tình dường như không thấy Kay Trần trở lại đường đua Vpop. Có người cho rằng trong thời gian dài này, Kay Trần phải giải bài toán làm mới hình ảnh và định hướng ra mắt ca khúc có dấu ấn riêng.

Biệt tăm một lúc, đến khi thông báo đầu quân về M-TP Entertainment vào tháng 7/2020, cái tên Kay Trần mới rầm rộ trở lại.

Trước khi nhá hàng rình rang cho màn comeback những ngày qua, mọi hoạt động liên quan đến công việc của Kay Trần dường như đã bị "đóng băng".

ken6.jpg
Khi thông báo đầu quân về M-TP Entertainment vào tháng 7/2020, cái tên Kay Trần mới rầm rộ trở lại.

Có lẽ do ảnh hưởng của dịch bệnh và drama "trà xanh" nên mãi đến bây giờ, nam ca sĩ mới chính thức debut với tư cách nghệ sĩ độc quyền M-TP Entertainment.

Tối 2/7, sau nhiều lần "thả thính" với loạt poster và trailer, MV Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần chính thức được ra mắt công chúng. Ca khúc Nắm Đôi Bàn Tay do đích thân Sơn Tùng sáng tác và producer Onionn thực hiện phần hòa âm phối khí.

ken.png
Khi thông báo đầu quân về M-TP Entertainment vào tháng 7/2020, cái tên Kay Trần mới rầm rộ trở lại.

Ngay sau khi vừa lên sóng, MV Nắm Đôi Bàn Tay mang về lượt xem công chiếu hơn 87 nghìn, chắc chắn là con số cao nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp của Kay Trần nhưng so ra kém rất xa loạt sản phẩm của "Chủ tịch" Sơn Tùng cũng không có gì quá khó hiểu.

Nội dung MV vô cùng đơn giản: Kay Trần là một cậu thiếu gia giàu có, đang nằm tận hưởng bên hồ bơi. Trong buổi ban trưa, cậu dần chìm vào giấc mộng và thấy một cô nàng "trong mơ".

ken3.jpg
Đây là sản phẩm đánh dấu màn comeback của Kay Trần sau hơn 1 năm cũng là MV đầu tiên của nam ca sĩ với tư cách talent độc quyền từ M-TP Entertainment.

Cô nàng này không ai khác ngoài Amandine, nữ chính từng xuất hiện trong MV top 1 trending vừa rồi của Đen Vâu - Trốn Tìm.

Cùng nhau, cả hai "bỏ trốn" về miền xa lạ trên chiếc siêu xe Lamborghini được giới thiệu ở poster. Cả MV đơn thuần là cuộc "vi vu" của Kay Trần và Amandine qua các vùng đất lạ: qua sa mạc nắng nóng, đường bờ biển lộng gió kì vĩ,...

ken2.png
Việc ra mắt MV Nắm Đôi Bàn Tay đang là "nước cờ" vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong sự nghiệp của Kay Trần.

Khung cảnh thiên nhiên được lồng ghép trong MV Nắm Đôi Bàn Tay dù hoàn toàn thực hiện tại Việt Nam nhưng không thua kém khung cảnh ở nước ngoài

Người hâm mộ đánh giá Nắm Đôi Bàn Tay là một bản r&b đậm chất... Sơn Tùng với phần hòa âm phối khi sôi động, khá phù hợp với một ca khúc mùa hè.

Kay Trần - Nắm Đôi Bàn Tay
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kay Trần chính thức comeback với tư cách talent độc quyền từ M-TP Entertainment