Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào tháng 5 tới

Hà Anh(TH)| 21/04/2015 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Katy Perry đã xác nhận sẽ có mặt tại Việt nam trong sự kiện Under 30 Summit vào tháng 5 tới với tư cách là Đại sứ thiện chí của UNICEF.

Tham gia sự kiện này, Katy Perry mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam về việc hoạch định tương lai. Nữ ca sỹ đã đảm nhận vai trò là Đại sứ thiện chí của UNICEF về việc nâng cao tiếng nói của giới trẻ và trẻ em trên toàn thế giới từ ngày 3/12/2013.

Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào tháng 5 tới

Katy Pery từng lọt top 30 người trẻ dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới

Tại hội thảo, Katy Perry sẽ khích lệ giới trẻ Việt Nam bộc lộ kế hoạch xây dựng tương lai, nâng cao tiếng nói trong những vấn đề mà họ tin là quan trọng nhất với chính cuộc sống của mình.

Hiện nay, Katy Perry đang có chuyến lưu diễn ở một số quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Singapore...

Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào tháng 5 tới

Hình ảnh mới nhất của Katy Perry trong chuyến lưu diễn ở Châu Á

Với chủ đề “Thế hệ tiếp nối”, sự kiện “Under 30 Summit” sẽ tập trung vào thế hệ trẻ, những người sinh ra từ những năm 1970 trở đi. Hội thảo sẽ diễn ra cả ngày, với các bài phát biểu, thảo luận về đặc trưng của thế hệ trẻ, những cơ hội và thách thức, ước mơ và mục tiêu cùng tầm nhìn lãnh đạo của họ.

Trong số các diễn giả đến tham dự sẽ có bà Tôn Nữ Thị Ninh, cựu đại sứ Việt Nam tại châu Âu, ông Trương Gia Bình, người sáng lập kiêm Chủ tịch tập đoàn FPT, ông Lê Hồng Minh, người sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn VNG...

Sự kiện này dự kiến được diễn ra vào 12/5/2015 tại TP Hồ Chí Minh. Theo dự kiến sẽ có 800 người tham gia chương trình lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry sẽ đến Việt Nam vào tháng 5 tới