John Terry tiếp tục gắn bó với Chelsea

Mạnh Nguyễn| 27/03/2015 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea vừa ký gia hạn hợp đồng với trung vệ John Terry cho dù đội trưởng của The Blues đã 34 tuổi.

Vấn đề tuổi tác của John Terry đến thời điểm hiện tại có lẽ chưa là nỗi băn khoăn của ban lãnh đạo Chelsea, bởi cầu thủ 34 tuổi vẫn có phong độ xuất sắc trong mỗi lần ra sân thi đấu ở mùa giải này. Chính vì vậy, Chelsea đã ký gia hạn hợp đồng với Terry để anh tiếp tục chơi ở sân Stamford Bridge trong mùa giải tới.

John Terry tiếp tục gắn bó với Chelsea

Trung vệ John Terry đã được Chelsea ký gia hạn hợp đồng để tiếp tục chơi ở sân Stamford Bridge

Từ khi khoác áo đội 1 của Chelsea vào năm 1998, John Terry đã có hơn 650 lần ra sân. 16 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, Terry đã cùng đồng đội mang về cho Chelsea 16 danh hiệu gồm ba chức vô địch Premier League, năm Cúp FA, ba Cúp Liên đoàn, hai Siêu cúp Anh, một Champions League và một Europa League.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, từ mùa giải 2003/04, Terry chính thức đeo băng đội trưởng của The Blues cho đến nay. Ở đội tuyển Anh, Terry cũng đeo băng đội trưởng từ tháng 8/2006 đến tháng 2/2010.

Phát biểu về bản hợp đồng mới của học trò, HLV Jose Mourinho cho biết: ”John đã chứng tỏ cậu ấy là hậu vệ hàng đầu thế giới với hơn 40 trận ra sân cho Chelsea ở mùa giải này. Tôi rất vui mừng và thấy John rất xứng đáng với bản hợp đồng mới này”.

Mùa giải năm nay, Terry đã cùng đồng đội mang về cho Chelsea chiếc Cup Liên đoàn Anh và đang có rất nhiều khả năng giành ngôi vô địch Premeir League bởi The Blues đang đứng ở vị trí nhất BXH sau 29 vòng đấu, bỏ xa nhà ĐKVĐ Man City 6 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
John Terry tiếp tục gắn bó với Chelsea