Jennifer Phạm làm "nông dân", theo chồng đi câu cá

SAND, Photo: Sưu tầm| 30/11/2013 22:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ chồng Jennifer Phạm đã có những giờ phút thư giãn vô cùng thú vị và không kém phần hạnh phúc khi cùng nhau đi câu cá ở vùng quê.

Trở về Việt Nam cùng chồng con sau thời gian dài ở Mỹ sinh con, Jennifer Phạm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô cũng hạnh phúc khoe hình ảnh làm "nông dân" đi câu cá, "bắt gà" cùng chồng - doanh nhân Đức Hải - ở một vùng quê yên bình. Nụ cười hạnh phúc không ngừng nở trên môi Jennifer Phạm khi được thoải mái thư giãn bên cạnh chồng. Cô cũng không quên "đính chính" rằng, do đây là một kế hoạch bất ngờ, năm ngoài dự kiến nên cô không kịp chuẩn bị trang phục cho phù hợp với chuyến đi. Tuy nhiên, nhìn nụ cười hạnh phúc và cử chỉ trìu mến mà hai vợ chồng Jennifer dành cho nhau, ai cũng cảm nhận được rằng, hoa hậu đang có được niềm hạnh phúc viên mãn sau bao sóng gió.

Jennifer Phạm làm
Hình ảnh Jennifer Phạm hạnh phúc theo chồng đi câu cá thu hút
sự chú ý của người hâm mộ

Jennifer Phạm làm
Mới đây, cô cũng khoe ảnh hạnh phúc khi được dựa vào bờ vai chồng

Được biết, mới đây Jennifer cùng chồng đã mang con gái trở về Việt Nam sau khi sinh bé vào hồi tháng 7. Theo nguồn tin, vì đang trong năm học nên bé Bảo Nam không về cùng gia đình trong đợt này. Tuy nhiên, trong thời gian tới, cả hai vợ chồng sẽ thu xếp thời gian, tìm một ngôi trường phù hợp để đón Bảo Nam về Việt Nam sinh sống.

Jennifer Phạm làm
Hiện tại, Jennifer Phạm đang rất hạnh phúc với cuộc sống mới

Jennifer Phạm làm
Hoa hậu cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jennifer Phạm làm "nông dân", theo chồng đi câu cá