Jack "bay màu" hoàn toàn khi Running Man tung poster chỉ có 8 thành viên

Minh Anh| 15/10/2021 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng thì 9 thành viên của biệt đội Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy cũng chính thức lộ diện đầy đủ trong tập 4 với sự xuất hiện của Karik. Tuy nhiên, việc bổ sung Karik vào đội hình chính thức và đi Hàn Quốc cũng đồng nghĩa với việc chương trình phải (tạm) chia tay với cậu út Jack.

Dù gặp nhiều chỉ trích nhưng chương trình thực tế Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy vẫn nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt là sau scandal của Jack.

ran.jpg
Jack sẽ không xuất hiện ở Running Man Vietnam kể từ tập 5?

Bị tẩy chay diện rộng nhưng Jack vẫn xuất hiện trong 4 tập vừa qua của chương trình. Với sự xuất hiện của Karik thì chín thành viên đã chính thức đầy đủ.

Tuy nhiên, việc bổ sung Karik vào đội hình chính thức và đi Hàn Quốc cũng đồng nghĩa với việc chương trình phải (tạm) chia tay với cậu út Jack.

Thời điểm trước khi cả đoàn sang Hàn, Jack bỗng vướng phải scandal chấn động khiến mọi kế hoạch dường như phải thay đổi, trong đó có việc ghi hình cùng đồng đội ở xứ sở kim chi.

ran2.png
Chỉ có 8 thành viên xuất hiện trên poster

Dù ban tổ chức chưa bao giờ tuyên bố chính thức về sự vắng mặt của Jack nhưng qua những hình ảnh được lan truyền qua mạng xã hội, netizen cũng ngầm hiểu rằng Jack không tham gia chuyến đi Hàn Quốc. 

Mới đây, Running Man Vietnam đã đổi ảnh bìa với 8 thành viên trong trang phục áo dài tại Hàn Quốc và hoàn toàn không có Jack. "Hai năm rõ mười", Jack chính thức "bay màu" trong chương trình rồi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jack "bay màu" hoàn toàn khi Running Man tung poster chỉ có 8 thành viên