IU khoe vũ đạo và đọc rap cực đỉnh trong MV mới

Minh Anh| 27/03/2021 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong MV "Coin" mới phát hành, IU gây bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành tay chơi sòng bạc sành điệu và thể hiện khả năng rap cũng như vũ đạo đầy ấn tượng. MV vươn lên vị trí số một trên bảng xếp hạng Melon chỉ sau ít giờ ra mắt.

Album mới nhất của IU - gồm cả hai ca khúc Lilac và Coin - đang là sản phẩm âm nhạc được quan tâm nhất Kpop. Không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số, doanh số bán đĩa cứng của IU cũng gây ấn tượng với khán giả Hàn Quốc.

iu5.jpg
Album mới nhất của IU - gồm cả hai ca khúc Lilac và Coin - đang là sản phẩm âm nhạc được quan tâm nhất Kpop.

Không để khán giả chờ lâu, IU đã cho ra mắt MV của ca khúc chủ đề thứ 2 (bên cạnh Lilac) trong đợt quảng bá album mới. Ca khúc thứ 2 có tên Coin, được công bố trước lúc IU lên sân khấu biểu diễn ca khúc Lilac lần đầu tiên.

Khác với không khí lãng mạn của LilacCoin mang đến hình ảnh mạnh mẽ, cá tính hơn của IU. Trong MV, nữ ca sĩ 28 tuổi thể hiện vũ đạo điêu luyện, đồng đều với các vũ công nam.

Từ trước tới nay, IU ít khi thể hiện vũ đạo phức tạp trong MV hay trên sân khấu. Do đó, khán giả Hàn khá bất ngờ với khả năng nhảy múa của cô.

iu.jpg
IU hóa thân thành tay chơi sòng bạc trong MV mới.

IU sử dụng hình tượng tay chơi sòng bạc trong MV Coin. Cô mặc trang phục menswear cá tính, nhảy múa cùng vũ công trong khung cảnh lấy cảm hứng từ sòng bạc, trang trí bằng nhiều quân bài khổng lồ. Cô còn bổ sung thêm nhiều cảnh quay đang ngồi ở bàn đặt cược trong sòng bạc.

Xen kẽ với hình ảnh mạnh mẽ trên, IU vẫn xuất hiện với tạo hình nữ tính, sang trọng. Trang phục mang hơi hướm cổ điển của cô nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Khán giả cũng dành nhiều lời tán dương cho nhan sắc thu hút, kiêu sa của IU.

iu2.jpg
Cô mặc trang phục menswear cá tính, nhảy múa cùng vũ công trong khung cảnh lấy cảm hứng từ sòng bạc, trang trí bằng nhiều quân bài khổng lồ.

Về phần thông điệp, có ý kiến ví Coin như lời tuyên bố cứng rắn IU gửi tới những người ghét bỏ cô cũng như khán giả đại chúng rằng mỗi người nên học cách chấp nhận những điều thiếu công bằng trong cuộc sống và nỗ lực vượt qua khó khăn để có được thành công, thay vì tị nạnh than thở.

Ngoài thông điệp gửi gắm, Coin còn được đánh giá cao khi IU tự mình thực hiện đoạn rap trong ca khúc. Khả năng rap của cô được cho là khá tốt, có thể theo đuổi vị trí rapper chuyên nghiệp. Lần gần nhất IU tự thể hiện rap là trong ca khúc Palatte kết hợp G-Dragon vào năm 2017.

iu3.jpg
Xen kẽ với hình ảnh mạnh mẽ trên, IU vẫn xuất hiện với tạo hình nữ tính, sang trọng.

Tính tới sáng 27/3, ca khúc Lilac đã giành được Realtime All-Kill trên các bảng xếp hạng nhạc số, phá vỡ chuỗi thành tích "khủng" trước đó của bản hit lội ngược dòng Rollin (Brave Girls). Các ca khúc còn lại của album cũng cùng có vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số, doanh số bán đĩa cứng của IU cũng gây ấn tượng với khán giả Hàn Quốc.

iu4.jpg
Khán giả cũng dành nhiều lời tán dương cho nhan sắc thu hút, kiêu sa của IU.

Chỉ trong ngày đầu tiên mở bán, giọng ca sinh năm 1993 đã bán được 216.319 đĩa, đứng thứ 2 về kỷ lục bán đĩa ngày đầu của các nghệ sĩ solo nữ (xếp sau Rosé của Black Pink).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IU khoe vũ đạo và đọc rap cực đỉnh trong MV mới