iPhone 7 và 7 Plus đã xong, sẵn sàng để bán ra thị trường

Diệp Hân| 07/09/2016 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện Apple diễn ra vào đêm nay sẽ chứng kiến bộ đôi iPhone 7 ra mắt, và mọi thứ đã sẵn sàng khi sản phẩm đã bắt đầu vận chuyển đến các đối tác.

Một tin vui cho Apple trước thời điểm công ty ra mắt iPhone 7 và 7 Plus chính là việc đối tác lắp ráp sản phẩm chính Foxconn đã hoàn tất công việc đưa loạt sản phẩm mới đến các đối tác. Dĩ nhiên không thể mong đợi các thiết bị xuất hiện ở thời điểm này, nhưng có thể khẳng định rằng bí mật về sản phẩm sẽ được vén màn vào đêm nay.

iPhone 7 và 7 Plus đã xong, sẵn sàng để bán ra thị trường

Mọi thứ đã sàng chờ ngày iPhone 7 và 7 Plus được bán ra, nhưng Foxconn vẫn còn nhiều việc phải làm

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức của iPhone 7 và 7 Plus được nêu ra, bao gồm cả giá bán, thời điểm đặt hàng trước cũng như chi tiết khu vực lên kệ. Ngay cả trang web của Apple cũng chưa sẵn sàng cho việc niêm yết giá bán.

Trở lại với đối tác lắp ráp iPhone mới, trang web ITHome của Trung Quốc cho biết Foxconn đã giao lô hàng đầu tiên của iPhone 7 vào ngày 2/9 vừa qua, với tổng cộng 84.700 máy được giao, đạt tổng trọng lượng kho hàng chuyển đi là 46,69 tấn.

Vào ngày 5/9, Foxconn tiếp tục vận chuyển thêm 371.000 chiếc iPhone 7 sang các thị trường Mỹ, Anh, Hà Lan, Ý và một số quốc gia khác, với tổng trọng lượng là 211,5 tấn.

Trong khi tổng trọng lượng tất cả kho hàng gần 260 tấn không phải là con số ấn tượng thì nó có nghĩa khoảng 0,5 triệu chiếc iPhone đã được đưa đến đối tác. Apple đang đặt mục tiêu vượt kỷ lục 10 triệu iPhone bán ra trong đợt tuần bán hàng đầu tiên, do đó Foxconn sẽ rất bận rộn trong vài tuần tới để cung cấp đủ sản lượng iPhone 7 đến cho Apple.

Apple có thể bắt đầu nhận đơn đặt hàng iPhone 7 vào ngày thứ 6 (9/9), và có khả năng bán ra thị trường vào ngày 16/9 nếu các tin đồn là chính xác. Đêm nay mọi thông tin sẽ được vén màn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 7 và 7 Plus đã xong, sẵn sàng để bán ra thị trường