iPhone 7 và 7 Plus chính thức cập bến thêm 30 thị trường mới

Kiên Trung| 25/09/2016 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được chính thức bán ra vào ngày 16/9 tại 25 quốc gia, bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus vừa chính thức cập bến thêm 30 thị trường mới vào hôm thứ Sáu.

Trong số các thị trường mới chào bán iPhone 7 và 7 Plus, hầu hết thuộc vùng lãnh thổ châu Âu và Trung Đông, đáng tiếc là không có Việt Nam trong danh sách lần này.

iPhone 7 và 7 Plus chính thức cập bến thêm 30 thị trường mới

iPhone 7 và 7 Plus đã chính thức được bán ra tại 55 quốc gia trên toàn cầu

Cụ thể, khách hàng tại các khu vực sau đây bây giờ có thể mua hoặc đặt hàng iPhone 7 và 7 Plus, gồm: Andorra, Bahrain, Bosnia và Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Estonia, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hungary, Iceland, Isle of Man, Jersey, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Maldives, Malta, Monaco, Ba Lan, Qatar, Romania, Nga, Ả Rập Xê-út, Slovakia và Slovenia.

Tất nhiên, Apple vẫn đang tiếp tục thúc đẩy các đối tác sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho bộ đôi iPhone mới tại các quốc gia. Cũng như những thị trường đợt đầu chào bán, khách hàng tại các thị trường mới vẫn sẽ phải đối diện với nguồn cung hạn chế.

Đây là trường hợp đã xảy ra ngay cả với thị trường tiêu biểu như Mỹ, nơi không có bất kỳ phiên bản iPhone 7 Plus nào được bán ra tại các cửa hàng trong ngày ra mắt, trong khi đơn đặt hàng trực tuyến cũng phải chờ một thời gian dài máy mới đến nơi.

iPhone 7 và 7 Plus chính thức cập bến thêm 30 thị trường mới

Phiên bản dành cho người sành điệu của Watch Series 2 cũng chính thức được chào bán

Cùng với sự xuất hiện của iPhone 7 và 7 Plus, các cửa hàng tại Mỹ cũng đã bắt đầu chào bán phiên bản Hermes của Apple Watch Series 2 mới. Trong khi các phiên bản tiêu chuẩn của Watch Series 2 được ra mắt vào ngày 16/9 thì phiên bản Hermes bây giờ mới có sẵn trên gian hàng trực tuyến. Phiên bản này bao gồm 7 model đi kèm với dây đeo cổ tay bằng da được sản xuất thủ công, được bán với giá dao động từ 1.150 USD đến 1.500 USD.

Ngoài Mỹ, các quốc gia khác chào Apple Watch Series 2 Hermes bao gồm Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ý, Nhật Bản, Macau, Nga, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất và Vương quốc Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 7 và 7 Plus chính thức cập bến thêm 30 thị trường mới