Công nghệ

iPhone 15 Plus là mẫu iPhone có thời lượng pin tốt nhất

Thục Anh (T/H) 27/09/2023 - 14:48

Tài khoản YouTube Mrwhosetheboss mới đây đã thực hiện một bài kiểm tra để so sánh pin của các mẫu iPhone gần đây nhằm tìm ra mẫu iPhone có thời lượng pin cao nhất.

Theo Android Headlines, các thiết bị được thử nghiệm bởi Mrwhosetheboss bao gồm iPhone 15 Pro Max, 15 Pro, 15 Plus, 15, 14 Pro Max, 14 và 13 Pro Max. Những mẫu iPhone này đều là máy mới, được sạc đầy và sử dụng nhiều tác vụ cho đến khi cạn pin.

Chiếc iPhone mới nhất và mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại của Apple là iPhone 15 Pro Max. Máy được trang bị chip A17 Pro tiến trình 3 nm đi kèm pin dung lượng lớn, chính vì vậy, phiên bản này được kỳ vọng sẽ cho thời gian sử dụng thực tế lâu nhất.

cac-bai-danh-gia-pin-cua-mrwhosetheboss-duoc-danh-gia-cao.jpg
Các bài đánh giá pin của Mrwhosetheboss được đánh giá cao

Thử nghiệm được Mrwhosetheboss thực hiện tiếp cận vấn đề theo cách cơ bản nhất, nơi anh thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau mà người dùng thường dùng trên điện thoại suốt cả ngày. Vì là một bài kiểm tra pin nên Mrwhosetheboss vẫn giữ màn hình bật và thực hiện hết các nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác để xem chiếc điện thoại nào sẽ tồn tại lâu hơn.

Theo đó, iPhone 15 Plus mới là thiết bị giành vị trí dẫn đầu với thành tích hoạt động liên tục 13 tiếng 19 phút.

Trong khi đó, phiên bản 15 Pro Max chỉ duy trì được 11 tiếng 41 phút. iPhone 15 cầm cự được trong 9 tiếng 50 phút và iPhone 15 Pro ngừng hoạt động sau 9 tiếng 20 phút. Với thành tích 11 tiếng 19 phút, iPhone 13 Pro Max chỉ xếp sau nhà vô địch iPhone 15 Plus và á quân iPhone 15 Pro Max.

Hai mẫu hết pin nhanh nhất gồm iPhone 14 và 15 Pro có thời lượng lần lượt trong thử nghiệm là 9 giờ 2 phút và 9 giờ 20 phút.

Đây là một kết quả khá bất ngờ bởi theo công bố của Apple, iPhone 15 Pro Max dẫn đầu về thời gian phát video trực tuyến, lên tới 25 tiếng, nhiều hơn iPhone 15 Pro và iPhone 15 Plus 5 tiếng. Tuy nhiên, công bố của Apple chỉ dựa trên thông số phát video liên tục trong khi bài kiểm tra của Mrwhosetheboss thực hiện đa dạng các tác vụ như lướt TikTok, trò chuyện qua Zoom, quay video... để sát với thực tế sử dụng điện thoại của người dùng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 15 Plus là mẫu iPhone có thời lượng pin tốt nhất