Ibrahimovic tỏa sáng, Man Utd đè bẹp West Ham

Sơn Triệu| 01/12/2016 06:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mourinho và các học trò đã có niềm vui chiến thắng trước đội bóng khó chịu West Ham khi hai đội gặp lại nhau trong khuôn khổ cup Liên đoàn Anh.

Ibrahimovic tỏa sáng, Man Utd đè bẹp West Ham

Ibrahimovic tỏa sáng giúp Manchester United đè bẹp West Ham. Ảnh: Reuters

Ngay phút thứ hai những áp lực của đội chủ nhà Man Utd đã buộc hàng thủ West Ham mắc sai lầm. Ibrahimovic kết thúc bằng pha đối mặt và sút bóng thành bàn, mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui các cổ động viên chủ sân Old Trafford bị dập tắt ở phút 35 bởi pha đá bồi thành bàn của Fletcher, cầu thủ trưởng thành từ chính lò đạo tạo M.U. Trước đó là tình huống sút bóng rất nguy hiểm bên cánh phải của Payet khiến thủ môn De Gea bắt không dính bóng.

Bước sang hiệp hai, kịch bản hiệp một lặp lại theo hướng có lợi cho chủ nhà, phút 47 Martial nâng tỷ số lên 2-1 cho Man Utd sau tình huống dứt điểm cận thành, đánh bại hoàn toàn thủ môn bên phía đội khách West Ham, người kiến tạo chính là Mkhitaryan. Để rồi chính chân sút người Pháp Martial nâng tỷ số lên 3-1 phút 62, với pha sút bóng tương tự bàn trước đó.

Ibrahimovic hoàn thành trận thắng đậm đà 4-1 cho đội chủ nhà sau tình huống phối hợp tấn công ở những giây cuối cùng. Niềm vui đã trở lại trên khán đài nhà hát của những giấc mơ. Có một điều lạ, ở các giải đấu cúp hình như Man Utd mạnh hơn so với giải đấu Premier League.

Với chiến thắng này, Man Utd đã phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ giành cho đội bóng được dẫn dắt bởi người đặc biệt. Bởi nhiều cổ động viên “Quỷ đỏ” tỏ ra khá thất vọng sau trận hòa 1-1 trước chính đối thủ West Ham cách đây 3 ngày.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic tỏa sáng, Man Utd đè bẹp West Ham