Hyundai Accent bốc cháy trong đêm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc Hyundai Accent mới mua được 9 tháng bỗng nhiên bốc cháy giữa đêm khuya. Hàng chục người đã tham gia cứu chữa nhưng ngọn lửa vẫn thiêu toàn bộ phần máy của xe.

Cảnh sát và đại diện hãng xe Huyndai có mặt điều tra nguyên nhân vụ cháy. Ảnh: T.T

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h30’ ngày 8/4/2012 tại số 16 – đường Trần Quốc Toản – TP Vinh –Nghệ An. Xe ô tô Hyundai Accent BKS 37A - 029.34 của anh Lê Vĩnh An để trước cổng nhà bỗng nhiên bốc cháy từ phía đầu xe. Theo anh An thì khi cả nhà đang ngủ, anh nghe tiếng hô hoán của hàng xóm. Anh chạy ra thì chiếc xe đang bốc cháy nghi ngút từ phía đầu xe. Một lúc sau ngọn lan xuống hai bánh và phía sau cũng bắt đầu bốc cháy.

Thời điểm đó, có khá nhiều người dân xung quanh tỉnh giấc và tham gia dập lửa. Họ dùng bao tải, cát để khống chế, không cho ngọn lửa lan rộng. Đến khoảng 4h20, ngọn lửa được dập tắt nhưng toàn bộ phần đầu và máy của xe đã cháy rụi.

Ngay sau đó, anh An đã báo công an về vụ cháy, các lực lượng chức năng của Công an Nghệ An đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe cháy do chập điện.

Thanh Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Accent bốc cháy trong đêm