Hy hữu người chết tỉnh lại trước khi hỏa táng

Hà Kim| 30/07/2016 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thanh niên Ấn Độ bị rắn cắn tưởng đã chết, bỗng tỉnh lại giữa lễ tang khiến ai cũng phải hoảng hốt.

Theo Mirror đưa tin, người thanh niên đó có tên là Sandeep (23 tuổi) đã bị rắn tấn công lúc đang nhặt củi trong rừng ở bang Madhya, Pradesh.

Sau khi bị rắn cắn, Sandeep trở về nhà và kể lại tai nạn của mình cho gia đình biết. Nhưng thật trớ trêu, khi thay vì tới bệnh viện, thì gia đình lại đưa anh đến gặp thầy lang làng bên. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Sandeep ông thầy chưa cần khám xét gì đã nói, trường hợp này không thể cứu chữa và Sandeep đã tử vong.

Hy hữu người chết tỉnh lại trước khi hỏa táng

 Anh Sandeep được cho là đã chết khi bị rắn độc cắn

Gia đình anh rất đau đớn vì sự ra đi của người con trai, nhưng họ tin vào những gì thầy lang nói. Thi thể của anh sau đó được đưa về nhà để an tang.

Theo phong tục của ngôi làng Sandeep đang sống, thì những người bị rắn cắn chết phải được chôn cất chứ không hỏa thiêu. Tuy nhiên, gia đình vẫn quyết định đưa thi thể Sandeep tới khu nghĩa trang của làng để hỏa táng.

Tuy nhiên, khi ngọn lửa xém chạm đến thi thể, Sandeep bất ngờ hét lên và mọi người nhận ra rằng anh vẫn còn sống. Nhưng Sandeep chỉ tỉnh lại vài giây, sau đó lại ngất lịm đi và tiếp tục được gia đình đem trở lại nhà thầy lang.

Hy hữu người chết tỉnh lại trước khi hỏa táng

Sandeep bỗng tỉnh lại giữa lễ tang khiến ai cũng phải hoảng hốt

Cũng như lần trước, ông lang này khẳng định Sandeep đã tử vong lần hai. Cuối cùng, gia đình Sandeep đã quyết định đưa anh tới bệnh viện huyện để khám nghiệm tử thi.

Sự việc này cũng cho thấy, tình trạng mê tín dị đoan tại Ấn Độ vẫn diễn ra, khiến nhiều bệnh nhân không được đưa tới bệnh viện để điều trị, dẫn tới những cái chết oan đáng tiếc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hy hữu người chết tỉnh lại trước khi hỏa táng