Huỳnh Tiên diện váy bó sát, "thách thức" fan hâm mộ

Vũ Hà| 21/07/2016 14:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huỳnh Tiên diện đầm bó sát trong những thiết kế đơn sắc sang trọng, không góc chết, mê hoặc mọi ánh nhìn.

Vừa nhận mức phạt sau khi "tự ý" dự thi Hoa hậu Châu Á 2016, Huỳnh Tiên không làm công chúng thất vọng khi xác định con đường cho riêng mình. 

Huỳnh Tiên diện váy bó sát,

Sau vai diễn thành công trong phim Valentine trắng, Huỳnh Tiên vẫn chưa thỏa đam mê với con đường nghệ thuật, bản thân lại sẵn năng khiếu ca nhạc nên khi trở về từ Cuộc thi Hoa hậu Châu Á với danh hiệu cao nhất cô quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc của mình. Nhiều người hy vọng đây sẽ một bước tiến mới cho khả năng đầy biến hóa của cô gái xinh đẹp này. Với những kỹ năng từ các lĩnh vực khác cũng như bản lĩnh sân khấu đã có, Huỳnh Tiên đang là một nhân tố mới của làng giải trí.

Trong bộ hình mới nhất, mang đến thần thái của một nữ hoàng trong những thiết kế đơn sắc lộng lẫy. Người đẹp khoe lợi thế triệt để về chiều cao cùng những đường cong quyến rũ trong những phom dáng đẹp.

Huỳnh Tiên diện váy bó sát,

Với tông màu vàng hút sáng, Huỳnh Tiên mang đến nét tươi trẻ của “tuổi đôi mươi”. Người đẹp khéo léo khoe dáng nuột của mình với những đường cắt táo bạo nhưng đầy tinh tế. 

Huỳnh Tiên diện váy bó sát,

Người đẹp biến hóa mình với tông đen huyền bí, hướng mình đến hình ảnh sắc lạnh và quyền lực. Chiếc đầm đuôi cá với những đính kết tinh tế giúp cô tỏa sáng cũng như tôn lên chiều cao cực khủng

Huỳnh Tiên diện váy bó sát,

Huỳnh Tiên diện váy bó sát,

Người đẹp đa tài này tiếp tục khẳng định gu thời trang thời thượng của mình trong chiếc váy cúp ngực tông màu hồng. Thiết kế gợi cảm và sang trọng này đưa Huỳnh Tiên chạm đến vẻ đẹp mới của sự gợi cảm nhưng vẫn tinh tế và đi cùng xu hướng. Với lợi thế là biểu cảm, Huỳnh Tiên đã sử dụng nó một cách thông minh trong việc chuyển tải trọn vẹn thông điệp này.

Được biết, đây là một trong những thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa và NTK Đỗ Long. 

Photo: Mr AT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Tiên diện váy bó sát, "thách thức" fan hâm mộ