Huynh đệ tương tàn chỉ vì tranh giành đất

congly.com.vn| 13/04/2012 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Câu chuyện xảy ra, người anh thiệt mạng, người em vướng vòng lao lý, hai gia đình bỏ lại bốn đứa con thơ với hai người đàn bà góa bụa và một bà mẹ già gần 80 tuổi.

Nguyên do là: Ông Ngô Văn Tạo và bà Ngô Thị Ảnh từ miền Trung vào miền Tây lập nghiệp. Ông bà mua được 5 công ruộng hoang hóa tại xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Rồi hai đứa con trai lần lượt chào đời. Khi con trai đầu 7 tuổi và đứa con thứ hai 3 tuổi thì ông Tạo lâm bệnh nặng rồi qua đời.


Hai anh em Ngô Văn Nhậm và Ngô Văn Dũng khôn lớn, trưởng thành. Bà Ảnh mãn nguyện vì hai con đều có gia đình riêng hạnh phúc. Lúc chưa có gia đình riêng hai anh em yêu thương nhau đến vậy, nhưng đến khi có gia đình riêng mỗi người lại vun vén cho tổ ấm của mình.


Ðứng trước vành móng ngựa, Ngô Văn Dũng khai vì tranh giành đất đai, trong một phút nóng giận đã ném khúc gỗ trúng vào đầu anh trai là Ngô Văn Nhậm khiến anh Nhậm tử vong.


HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Dũng mức án 6 năm tù. Phiên xử kết thúc, Dũng bị áp giải lên xe về nhà giam. Bà Ảnh lặng lẽ đứng trông theo bóng dáng con mình xa dần. Bà không biết ngày con trở về bà có còn sống hay không? Hai dòng lệ lăn dài trên gò má nhăn nheo của bà lão gần 80 tuổi phải chứng kiến cảnh hai đứa con do bà dứt ruột sinh ra lại giết hại lẫn nhau.


T. Bình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huynh đệ tương tàn chỉ vì tranh giành đất