Huyền thoại “săn ma” chết một cách bí ẩn tại nhà riêng

Hà Kim| 15/07/2016 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gaurav Tiwari - một nhà ngoại cảm nổi tiếng với những chuyến "săn ma" đã qua đời một cách bí ẩn tại nhà riêng.

Gaurav Tiwari (32 tuổi) là một nhà ngoại cảm tài ba, anh cũng chính là nhà người sáng lập Hiệp hội Ngoại cảm Ấn Độ. Và chỉ trong vòng 10 năm, anh đã dùng khả năng ngoại cảm để khám phá hơn 6.000 hiện tượng ma quỷ, tâm linh trong cuộc sống.

Vốn là anh chàng phi công, nhưng sau khi chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ, anh đã quyết bỏ công việc hiện tại để đi tìm kiếm các hiện tượng siêu nhiên. Từ đó, anh cũng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình cuối tuần về chủ đề thế giới vô hình.

Huyền thoại “săn ma” chết một cách bí ẩn tại nhà riêng

Gaurav Tiwari (32 tuổi) là một nhà ngoại cảm tài ba, anh cũng chính là nhà người sáng lập Hiệp hội Ngoại cảm Ấn Độ

Tuy nhiên, mới đây Gaurav được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh trong phòng tắm tại nhà riêng ở Delhi, Ấn Độ. Nhà ngoại cảm này đã tử vong tại bệnh viện ngay sau đó dù đã được các bác sĩ gắng sức cứu chữa.

Theo lời kể của cha mẹ và vợ Gaurav, họ đã nghe thấy một “tiếng thịch rất to” từ bên trong căn phòng. Cha Gaurav, ông Uday cho biết, “gia đình ông không tin vào ma quỷ, nhưng cảm thấy khá bất ngờ với những dấu hiệu lạ trên. Gaurav đã nói với vợ rằng, nó cảm thấy một thế lực đen tối nào đó rình mò, và đã cố kiểm soát nhưng thất bại".

Nhưng vợ anh lại cho rằng, Tiwari đơn thuần bị suy sụp do làm việc quá sức. Trước đó anh tỏ ra vui vẻ và không hề có biểu hiện tự sát.

Các nhà chức trách kết luận rằng, Tiwari chết vì chứng khó thở, nhưng quan sát ban đầu cho thấy đã có một vết hằn nhỏ màu đen hiện rõ trên cổ họng. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại “săn ma” chết một cách bí ẩn tại nhà riêng