"Hương Ga" của Trương Ngọc Ánh phát sóng trên truyền hình Trung Quốc

Hà Thu| 19/05/2016 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim hành động "Hương Ga" của Trương Ngọc Ánh vừa được một kênh truyền hình lớn và uy tín của đất nước tỷ dân ký hợp đồng phát sóng.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh cùng bạn trai Kim Lý có cơ hội mang bộ phim Hương Ga giới thiệu tại một sự kiện điện ảnh ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đây là bộ phim hành động do Trương Ngọc Ánh sản xuất từ năm 2014, đồng thời kiêm nữ diễn viên chính từng nổi đình  nổi đám ở thị trường trong nước và đã nhận dược một số giải thưởng điện ảnh uy tín.

Sánh đôi cùng "bà trùm" Hương Ga trong hoạt động này là bạn trai Kim Lý, cũng là bạn diễn của cô trong phim và đạo diễn Cường Ngô, người có nhiều dự án điện ảnh hợp tác cùng nữ diễn viên, kiêm nhà sản xuất phim.

Chính tại sự kiện này, Trương Ngọc Ánh tiết lộ, bộ phim về cuộc đời bà trùm giang hồ Hương Ga đã được một kênh truyền hình lớn của Trung Quốc trình chiếu. Tác phẩm nhận khá nhiều ý kiến khen ngợi của khán giả nên đơn vị này đã tổ chức buổi gặp gỡ cho truyền thông và các đối tác được làm quen với ê kíp phim "Hương Ga". 

Kim Lý tình tứ ôm eo bà trùm Hương Ga tại sự kiện

Được biết, sau thành công vang dội của Hương Ga, Trương Ngọc Ánh tiếp tục hợp tác với đạo diễn Cường Ngô trong dự án điện ảnh Truy Sát và bộ phim này nhận được phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Một số hình ảnh của Trương Ngọc Ánh trong chuyến giới thiệu, quảng bá phim Hương Ga tại Bắc Kinh, Trung Quốc:

Trương Ngọc Ánh nổi bật khi diện bộ đầm ôm sát và khoét sâu vòng 1 của nhà thiết kế Công Trí, tôn lên đường cong cuốn hút

Đường cong gợi cảm của bà trùm Hương Ga

Kim Lý luôn theo sát, tháp tùng bà trùm Hương Ga

Đoàn phim Hương Ga lưu lại chữ ký trên tấm poster của phim. 

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ tại buổi giới thiệu phim trước công chúng của đất nước tỷ dân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hương Ga" của Trương Ngọc Ánh phát sóng trên truyền hình Trung Quốc