Hương Baby 'đổi gió' với trang phục menswear

Minh Khang| 15/07/2021 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạm rời xa váy áo nữ tính, Hương Baby chọn những bộ suit mang phong cách menswear để thổi làn gió mới mẻ cho diện mạo. Cô chọn cách mix-match với tiêu chí đơn giản nhưng không đơn điệu.

Phần lớn các trang phục cô chọn đều mang gam màu nổi bật như trắng, đen, đổ thể hiện được hình tượng nữ tính, quyến rũ đầy kiêu hãnh cũng như mang tính ứng dụng cao. Áo blazer là trang phục được ưa chuộng qua nhiều mùa thời trang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo Hương, với những bộ suit trơn, cô chỉ mặc cùng áo màu trơn bên trong và giày cao gót. "Càng ít chi tiết và phụ kiện, vẻ cá tính càng được khẳng định", cô nói.

huong1.jpg

Nữ doanh nhân chia sẻ, mặc suit phom dáng rộng giúp che bớt các nhược điểm như bắp tay và eo to, ngực nhỏ.V ới bộ suit trơn màu không cách điệu nhiều về phom dáng, chỉ cần chi tiết thắt eo cũng đủ giúp vẻ ngoài thêm ấn tượng. "Nhiều người cho rằng phụ nữ khi đã lập gia đình không cần quá chăm chút vẻ bề ngoài, chỉ cần ngày đi làm, tối về tập trung chăm lo cho gia đình là đủ. Tuy vậy, tôi nghĩ nếu phái đẹp biết cách chăm sóc bản thân, giúp mình tự tin hơn với vẻ ngoài, họ sẽ phát huy hết được khả năng trong công việc đồng thời tạo được sức hút với bạn đời, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh", mỹ nhân 31 tuổi chia sẻ.

huong2.jpg

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc giữ cho bản thân và gia đình có thể sống khỏe, an toàn được Hương Baby đặt lên hàng đầu. Hương nói cuộc sống những ngày ở nhà tránh dịch tuy có hơi buồn vì ít được gặp bạn bè, nhân viên nhưng thực sự chưa bao giờ nhàm chán. Cô chăm chỉ làm việc online, đọc sách, dọn dẹp và trang trí nhà cửa, tập thể dục, chăm sóc các con.

"Lúc trước công việc bận rộn, phải đi họp và công tác thường xuyên nên tôi ăn uống cũng khá thất thường. Còn bây giờ ở nhà cả ngày nên tôi luôn tự nhủ phải cố gắng ăn uống điều độ, đủ chất để bản thân có thêm năng lượng, tăng sức đề kháng. Từ khi Hà Nội tái bùng phát dịch, tôi đã cắt toàn bộ lịch đi lại xa. Tôi nghĩ mình không thể biết bản thân có là F0, F1 lúc nào nên không mạo hiểm di chuyển. Ở nhà, tôi mới biết mình thích cả công việc nội trợ. Điều thú vị là trong lúc làm việc nhà, chăm sóc ông xã và ba con, tôi nghĩ được nhiều ý tưởng mới trong kinh doanh", cô nói.

huong3.jpg

Để giữ dáng trong mùa dịch, Hương Baby tập các bài về vòng hai, vòng ba, kết hợp chạy bộ với máy vào sáng sớm. Cô nạp protein từ ức gà, trứng, bổ sung nhiều loại rau trong bữa ăn như súp lơ, đậu bắp, cà rốt. Ngoài ra, cô cũng ăn nhiều loại trái cây, giúp cơ thể không mất nước, đủ sức tập luyện nhưng vẫn bảo đảm da đẹp, đủ dưỡng chất.  

Trái với nhiều người, Hương Baby tiêu nhiều hơn bình thường trong thời gian ở nhà tránh dịch vì mua sắm online thường xuyên. Cô xem đây là cách kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Điều này khiến cô cảm thấy mình có đóng góp phần nào đó cho xã hội. Cô kể trước giờ, bản thân luôn để dành sẵn một khoản tiền đủ tiêu xài cho bản thân, gia đình trong 3-4 năm mà không cần có doanh thu. "Tôi luôn có khoản dự trữ hai năm cho công ty, 3-4 năm cho gia đình. Tôi sống và làm việc theo kế hoạch và luôn tự giác chuẩn bị cho các tình huống bất khả kháng xảy ra", cô nói.

Trước đó, Hương Baby cùng ông xã góp được số tiền 1,26 tỷ đồng cùng bạn bè, đồng nghiệp và khán giả trên cả nước. Vợ chồng cô đã chuyển số tiền này đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, mỗi đơn vị 630 triệu đồng để góp sức vào công tác chống dịch Covid-19. Hồi đầu tháng 2, khi đọc thông tin người dân Hải Dương phải đối diện với việc thương lái ngưng mua, toàn bộ số rau củ đến vụ thu hoạch có nguy cơ phải bỏ đi vì không thể tiêu thụ, cô và ông xã đã bàn bạc, tìm cách giúp bà con. Sau khi tìm hiểu cách mua nông sản, vận chuyển từ Hải Dương về Hà Nội, Hương Baby cùng chồng đã mua hơn 8 tấn rau củ gồm bắp cải, su hào, cà chua và một số loại nông sản khác.

huong5.jpg
huong6.jpg
huong7.jpg
huong8.jpg
huong9(1).jpg
huong11.jpg
huong12.jpg
huong13.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Baby 'đổi gió' với trang phục menswear