Hung thủ đâm chết bố vợ ra đầu thú

T.T(TH)| 17/08/2016 06:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án con rể đâm chết bố vợ giữa cánh đồng, chiều 16-8, Trung tá Thiều Văn Chính-Phó trưởng Công an huyện Bình Tân tỉnh Vĩnh Long cho biết đối tượng Trương Văn Tấn (SN 1976, trú tại ấp Tân Hạnh xã Tân Quới, Bình Tân) đã ra đầu thú.

Trước đó vào khoảng 14h30 ngày 15/8, Trương Văn Tấn sang nhà ông Trần Văn Khai (61 tuổi, ngụ xã Tân Quới, huyện Bình Tân, Vĩnh Long) để tìm vợ là chị Trần Thị Tiếp (36 tuổi). Tuy nhiên không có ai ở nhà nên Tấn đã ra cánh đồng gần đó, tìm ông Khai để hỏi thăm về vợ.

Hung thủ đâm chết bố vợ ra đầu thú

Hiện trường vụ án mạng

Tại đây giữa Tấn và ông Khai xảy ra mâu thuẫn do Tấn cho rằng, ông Khai giấu tung tích của vợ mình nên không nói ra. Sau vài câu cự cãi qua lại, Tấn bất ngờ rút dao đâm bố vợ từ phía sau khiến ông Khai ngã gục tại chỗ, gây án xong Tấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường, đến tối cùng ngày Tấn đã đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, Tấn và vợ là chị Tiếp chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Do hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, Tấn hay đánh vợ nên chị Tiếp đã bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay.

Hiện vụ án đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành điều tra theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ đâm chết bố vợ ra đầu thú