Huawei Band 6 chính thức ra mắt

Thục Anh (TH)| 06/04/2021 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huawei Band 6 có màn hình 1,47 inch, chống nước 5 ATM và thời lượng pin 2 tuần.

Vài tháng trước, thương hiệu con Honor đã chính thức tách khỏi Huawei và trở thành một công ty hoàn toàn độc lập. Tuy nhiên một số sản phẩm của hai công ty này vẫn có chung một ADN. Không đâu xa, chúng ta có thể nhìn vào chiếc vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6 vừa được ra mắt.

Sản phẩm dùng màn hình AMOLED độ phân giải 194 x 368 pixel. So với đối thủ bên phía Xiaomi, model của Huawei rộng ngang hơn nhưng ngắn về chiều dài nên kích thước nhỏ hơn một chút so với Mi Smart Band 6 là 1,56 inch. Tuy nhiên, đây vẫn là bước tiến lớn khi so với Huawei Band 4 với kích thước chỉ 0,96 inch.

a2-3918-1617561674.jpg

Huawei Band 6

Kích thước lớn hơn cũng cho phép có nhiều không gian cho một viên pin lớn hơn. Huawei Band 6 có thời lượng pin lên đến 14 ngày sử dụng mức trung bình, hoặc 10 ngày sử dụng liên tục.

Chiếc vòng đeo tay thông minh này cũng có cảm biến quang học đo nhịp tim, cảm biến đo SpO2 (nồng độ oxy trong máu). Theo dõi nồng độ oxy trong máu là tính năng thường thấy trên những thiết bị thông minh theo dõi sức khỏe cao cấp, vì vậy thật tuyệt khi Huawei đưa tính năng này vào Band 6. Chiếc vòng cũng sẽ cảnh báo nếu nồng độ oxy trong máu của bạn giảm xuống thấp trong suốt cả ngày.

Sản phẩm cũng có thể theo dõi sức khỏe của tim và sàng lọc các nguy cơ ngưng thở khi ngủ. Huawei Band 6 hỗ trợ 96 chế độ tập thể thao khác nhau. Người dùng có thể nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn cũng như điều khiển chụp ảnh điện thoại từ xa.

Hiện tại, Huawei Band 6 có các màu Graphite Black, Amber Sunrise, Sakura Pink và Forest Green. Huawei hiện chưa tiết lộ giá bán, nhưng vì Honor Band 6 sẽ được bán ra với giá là 35 USD, vì vậy rất nhiều khả năng Huawei Band 6 cũng sẽ có mức giá tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei Band 6 chính thức ra mắt