Huawei trình làng đồng hồ thông minh Watch GT 2 Pro

Thục Anh (TH)| 23/10/2020 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Watch GT 2 Pro có kiểu dáng mạnh mẽ, phong cách thể thao, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Watch GT 2 Pro đã phá vỡ những tiêu chuẩn bình thường bằng cách sử dụng chất liệu từ titanium. Trên thực tế, titanium từ lâu đã là vật liệu phổ biến được sử dụng trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cao cấp với ưu điểm là có độ bền vượt trội so với nhôm, và nhẹ hơn đáng kể so với thép không gỉ.

Bên cạnh phần khung titanium chắc chắn, mặt trước của đồng hồ còn trang bị lớp kính sapphire, và mặt sau bằng chất liệu gốm ceramic, nêu cao tính chắc chắn, mạnh mẽ, nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Cùng với đó, khả năng chống nước và bụi bẩn theo chuẩn 5ATM cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua, giúp người dùng thoải mái sử dụng đồng hồ trong mọi loại điều kiện thời tiết.

11_rbda-copy.jpg

Watch GT 2 Pro có kiểu dáng mạnh mẽ và phong cách thể thao

Watch GT 2 Pro còn được nhà sản xuất tích hợp khả năng tùy chỉnh giao diện từ hơn 200 mặt đồng hồ khác nhau, hoặc chuyển nhanh ảnh từ điện thoại thông qua tính năng One-Hop.

Các thế hệ đồng hồ thông minh Huawei nổi tiếng thị trường bởi thời lượng pin ấn tượng. Trong đó, chiếc Huawei Watch GT 2 Pro cung cấp dung lượng pin tuyệt vời lên tới 2 tuần sử dụng tiêu chuẩn, nhờ được trang bị chipset do chính Huawei tự phát triển, áp dụng cấu trúc không đồng nhất tích hợp đa lõi.

Huawei Watch GT 2 Pro có khả năng tính toán năng lượng tiêu thụ điện năng thấp, kéo dài tuổi thọ pin để phù hợp cho các hoạt động theo dõi tập luyện, nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và các tính năng khác. Thiết bị cho phép thiết lập chế độ theo dõi nhịp tim trong 24 giờ, tập luyện hằng tuần trung bình trong thời gian 90 phút (có bật GPS), mở màn hình 200 lần mỗi ngày, phát nhạc 24 giờ liên tục và 10 giờ đàm thoại Bluetooth.

Huawei Watch GT 2 Pro cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh), tích hợp các môn thể thao mới như đánh golf, đáp ứng nhu cầu người dùng mới bắt đầu luyện tập thể thao hay cả những người đã tập lâu năm muốn nâng cao hiệu suất luyện tập.

watch-gt-2-pro-dan-tri-inputdocx-1603348214979.jpeg

Huawei Watch GT 2 Pro cung cấp hơn 100 chế độ tập luyện

Huawei cũng cải thiện đáng kể khả năng theo dõi sức khỏe của mình trên Watch GT 2 Pro mới. Sản phẩm có khả năng theo dõi nhịp tim ở mức tiên tiến nhất khi cung cấp các kết quả chính xác hơn nhờ tích hợp công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 4.0+ kết hợp với đèn LED 6 trong 1.

Huawei Watch GT 2 Pro sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam với hai phiên bản dây silicone đen và dây da nâu có giá lần lượt là 8,99 triệu đồng và 9,49 triệu đồng vào ngày 31.10 tới tại các hệ thống bán lẻ và trên các trang thương mại điện tử. Ngoài ra, khi đặt mua sớm sản phẩm này từ ngày 23 đến 30.10 người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 800.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei trình làng đồng hồ thông minh Watch GT 2 Pro