Apple ra mắt phiên bản Apple Watch 'Black Unity' đặc biệt

Thục Anh (TH)| 29/01/2021 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài Black Unity Collection, Apple cũng công bố một số sáng kiến ​​khác cho Tháng Lịch sử Đen để ghi nhận và tôn vinh văn hóa của người da màu.

Theo MacRumors, những nội dung này sẽ được “nhà táo” giới thiệu trong suốt tháng 2.2021. Bên cạnh đó, Apple cũng giới thiệu một bộ sưu tập gồm phiên bản giới hạn Apple Watch Series 6 "Black Unity", vòng đeo tay thể thao "Black Unity" và mặt đồng hồ Unity.

Chiếc Apple Watch mới trang bị dây đeo và mặt số sọc đen, xanh lá cây và đỏ, nhằm phản ánh lá cờ của lục địa Liên Phi. Phần thân tương tự phiên bản nhôm tiêu chuẩn của Apple Watch Series 6, có giá thấp nhất từ 399 USD và dây đeo cũng sẽ được bán riêng với giá 49 USD.

123-1.jpeg

Phiên bản Apple Watch Series 6 "Black Unity" dành riêng để tôn vinh cộng đồng người gốc Phi

Apple Watch phiên bản giới hạn được bổ sung mặt đồng hồ "Unity" mới trong watchOS 7.3 mà Apple sắp phát hành. Mặt đồng hồ Unity sẽ tạo ra một mô hình luôn tự động thay đổi khi Apple Watch di chuyển.

Các sản phẩm mới sẽ được bán tại cửa hàng Apple và Target bắt đầu từ ngày 1/2. Dây đeo sẽ vẫn được bán trong suốt năm, nhưng bản thân đồng hồ sẽ chỉ được bán trong tháng 2. Kể từ hôm nay, bất kỳ ai có sở hữu Apple Watch đều có thể sử dụng thiết kế mặt số này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple ra mắt phiên bản Apple Watch 'Black Unity' đặc biệt