Công nghệ

HP Spectre Fold ra mắt

Thục Anh (T/H) 16/09/2023 - 15:30

HP vừa giới thiệu mẫu máy tính xách tay Windows cải tiến với màn hình có thể gập lại mang tên Spectre Fold và mang đến khả năng '3 trong 1'.

Các công ty như ASUS và Lenovo đã ra mắt nhiều mẫu PC màn hình gập trong vài năm nay, và HP cũng đã chính thức bước chân vào thị trường này. Công ty mới đây đã giới thiệu chiếc PC màn hình gập HP Spectre Fold, được mô tả là chiếc PC màn hình gập 17 inch mỏng và nhỏ nhất thế giới, có công năng của 4 thiết bị cùng lúc bao gồm laptop, laptop có thêm màn hình mở rộng, tablet và desktop.

HP Sepctre Fold có kích thước vào khoảng 27,7x37,6x0,84cm (mở) và 27,7x19,1x2,13cm (gập). Khối lượng 1,35kg (không bàn phím) và 1.62kg (kèm bàn phím).

Nếu muốn có trải nghiệm giống như máy tính để bàn, chỉ cần kéo chân đế từ phía sau, kết nối bàn phím không dây và người dùng sẽ có một thiết lập máy tính để bàn hoàn chỉnh với bàn phím đầy đủ chức năng để làm việc một cách hiệu quả.

spectre-fold-co-the-hoat-dong-o-nhieu-che-do-khac-nhau.jpg
Spectre Fold có thể hoạt động ở nhiều chế độ khác nhau

Người dùng có thể sử dụng Spectre Fold giống như một chiếc máy tính xách tay thông thường bằng cách đặt bàn phím ở nửa dưới của màn hình gập. Ngoài ra, HP còn cung cấp “chế độ mở rộng”, nơi người dùng sẽ nhận được một màn hình rưỡi, với bàn di chuột được đặt bên ngoài phần gập. Ở chế độ này, Windows sẽ tự động điều chỉnh và sắp xếp lại bố cục để tận dụng tối đa nửa màn hình phía dưới.

HP Spectre Fold cũng được trang bị phần cứng mạnh mẽ với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 12, RAM LPDDR5 16 GB và SSD 1 TB. Đồ họa tích hợp Intel Iris Xe mạnh mẽ, được chứng nhận Intel Evo, giúp xử lý các tác vụ đòi hỏi đồ họa cao cấp. Về thời lượng pin, HP hứa hẹn Spectre Fold có thể sử dụng lên đến 11 giờ ở chế độ máy tính để bàn và 12 giờ ở chế độ máy tính xách tay.

Tuy nhiên, để sở hữu chiếc máy tính xách tay “3 trong 1” này của HP, bạn phải trả một mức giá không rẻ, lên đến 4.999 USD. Sản phẩm hiện có sẵn để đặt hàng trước và sẽ bắt đầu giao hàng từ tháng 10 thông qua trang web HP.com và các cửa hàng Best Buy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HP Spectre Fold ra mắt